“Hôm nay tại sao trở về rồi? Thiếu gia thì sao?” Lâm Đại Chí trông thấy con trai lớn nhiều ngày không gặp trở về nhà, thật vui mừng, nhưng chịu qua Tô gia ân tình nên ông lập tức nhớ tới đứa con có chức trách trong người, đang bận việc tại phòng bếp bác gái cũng đi tới hỏi.
Lâm Ngôn nói Tô Tử Long hôm nay cùng với một công ty bàn việc thu mua, tạm thời không có công việc cần cậu làm, đại học hôm nay không có lớp, khoá học điều khiển lại chấm dứt sớm, nên về thăm nhà một chút.
Tô Tử Long từ nửa năm trước bắt đầu bắt tay vào thu mua công ty bách hoá SD, hôm nay đàm phán cuối cùng tiến hành vô cùng thuận lợi, chỉ chờ chính thức ký kết.
Sau khi hội đàm kết thúc, Tô Tử Long sớm tan tầm, trong vòng nửa năm hơn 60 lần đi vào SD.
Phòng quản lý thị trường nếu như biết đến, sẽ hiểu rõ tại sao chính mình đưa ra báo cáo về cải biến SD luôn không được thông qua, bởi vì hắn chỉ đi hiện trường xem qua có 5 lần.
SD vẫn theo lẽ thường buôn bán, Tô Tử Long yêu cầu tất cả người biết chuyện đều giữ bí mật đối với việc thu mua, cho nên không có tạo sự hoang mang cho các công nhân SD.
Anh không chỉ đi dạo ở mỗi SD, mà tất cả công ty bách hoá buôn bán trên con đường phồn hoa này anh đều dạo qua, mỗi lần đều có sự tâm đắc cùng thu hoạch khác nhau, lại rất có ích đối với công việc cùng gia đình.
Bởi vì anh không chỉ đi dạo, mà còn … mua sắm.
Tô Tử Long trước kia không có thói quen đi dạo công ty bách hoá.
Ngẫu nhiên có một lần đi ngang qua công ty bách hoá, xe bị hư, phải sửa chữa một lúc, thừa dịp tài xế đi sửa xe, Tô Tử Long tiến vào công ty bách hoá, nghĩ tuỳ tiện nhìn xem một chút.
Kết quả, từng chuyên bán đều hấp dẫn anh ngừng chân, bởi vì anh luôn có thể ở mỗi nhãn hiệu khác nhau phát hiện ra những bộ quần áo thích hợp cho Lâm Ngôn mặc, anh nghĩ tới bộ dạng Lâm Ngôn khi khoác lên người những y phục này, đã cảm thấy lồng ngực tràn đầy, so với việc đàm thành một số hiệp ước, hợp đồng còn thoả mãn, anh không ngừng quét thẻ, ký đơn, yêu cầu chuyên bán đem quần áo mà anh đã chọn đưa đến nhà.
Từ đó về sau, cách một đoạn thời gian, Tô Tử Long đều đến công ty bách hoá một chuyến, nếu mà nói anh thích đi dạo công ty bách hoá, không bằng nói anh thích loại cảm giác mua đồ cho người yêu hơn.
Mấy lần trước, Tô Tử Long mang theo Lâm Ngôn cùng đi, nhưng Lâm Ngôn mỗi lần đều đem hoá đơn giữ lại, ngày hôm sau, đem quần áo trả lại, thu về tiền mặt cũng được một khoản kha khá, một phần Lâm Ngôn đem gửi ngân hàng, một phần đến siêu thị mua thức ăn, thịt, gạo, mì gói, … nấu các món ngon cho Tô Tử Long.
Tô Tử Long dở khóc dở cười, nói em yêu à, cái kia là tâm ý của anh ah!
Lâm Ngôn nói y phục của em sắp xếp thành núi rồi, em không thể xài tiền bậy bạ, anh không nghe ông bà xưa luôn nói ‘Ăn bất tận, xài bất tận, tính toán không tới chung quy chịu nghèo ’ sao?!!!
Tô Tử Long đem Lâm Ngôn ôm đến trên đùi nói em à, những thứ này đều nằm trong tính toán của anh, ông xã cố gắng làm việc chính là vì để cho bà xã không cần hao tâm tổn trí lo lắng, muốn xài như thế nào liền xài như thế đó!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng Chiều - Tiểu Vi ( HOÀN )
RomanceTác Giả : Tiểu VI Thể Loại : Đam mỹ, Ấm áp văn, cường công mỹ thụ, 1x1, HE. Có H nha mấy chế =))) Tô Tử Long vốn là phó chủ tịch tập đoàn Long Đằng, Long Đằng học viện chỉ là một trong những phần lớn sản nghiệp của anh, giáo quy mặc dù nghiêm, nhưng...