Kể từ đó, Lâm Ngôn một tháng ba mươi ngày toàn bộ dính chặt vào bên cạnh Tô Tử Long, trái tim như tẩm trong bình mật, cả ngày không ngừng mà toát ra bong bóng ngọt ngào, nhưng vẫn còn một chút nho nhỏ tiếc nuối —— có một sự kiện đã sớm lên kế hoạch tốt lắm, nhưng khi bắt đầu tiến hành, chẳng phải dễ dàng.Ngày 11 tháng 11, là sinh nhật 28 tuổi của Tô Tử Long, Lâm Ngôn muốn tự tay đan một áo len tặng cho anh, mỗi một mũi đan, mỗi một chi tiết nhỏ, đều là tâm ý của cậu, chỉ cần anh mặc vào cái áo len này, giống như tuỳ thời tuỳ chỗ đều đang được chính mình gắt gao ôm lấy.
Nghĩ thì tốt rồi, chỉ có điều là không có thời gian mà đan ah!
Ban ngày đến trường không có cách nào khác để đan, sau khi tan học trở lại công ty không thể đan.
Tuy nói lúc nghỉ trưa không ngắn, có thể đến sân thượng tìm một góc nhỏ đan thoải mái, nhưng mỗi buổi trưa vô luận có bận rộn như thế nào, Tô Tử Long đều dành thời gian đón Lâm Ngôn cùng đi ăn cơm, anh nói muốn đem Lâm Ngôn lúc nhỏ thiếu khuyết dinh dưỡng đều bổ trở về, nếu thật sự không cách nào thoát thân, anh cũng sẽ làm cho nhà hàng mang cơm trưa do chính anh chọn món đưa tới trường học, khiến cho các học sinh đều hâm mộ Lâm Ngôn có một người cha tốt, bởi vì Lâm Ngôn mỗi lần đều nói cơm trưa là do ba nhờ nhà hàng đưa đến.
Trong hai tháng, thời gian Tô Tử Long không bên cạnh cậu cộng lại không đến một ngày rưỡi, bởi vậy, thẳng đến hết tháng 10, Lâm Ngôn mới đan được hai cái tay áo, một mảnh nhỏ trước ngực, cứ theo đà này, áo len làm sao có thể hoàn thành trước ngày 11 tháng 11 đây?!
Lâm Ngôn không muốn cho Tô Tử Long phát hiện, lại không nỡ rời anh về nhà đan!
Biện pháp duy nhất là đợi sau khi Tô Tử Long ngủ trốn đến phòng tắm đan, chờ lúc hừng đông, lại len lén nằm quay về trong lòng anh.
Lâm Ngôn giấc ngủ phẩm chất không tốt, sau khi ở cùng Tô Tử Long chưa từng mất ngủ qua, chỉ cần được Tô Tử Long ôm, ít nhất có thể ngủ hơn 4 giờ, nếu đêm đó từng kịch liệt mà triền miên, cơ hồ có thể một giấc ngủ tới hừng sáng.
Trong một tháng, có khoảng hai ngày rưỡi đến ba ngày không có triền miên, Lâm Ngôn đan áo tốc độ rất nhanh, nắm chắc thời gian hai, ba ngày này suốt đêm không ngủ đan xong cái áo là không thành vấn đề.
Một ngày đầu tháng 11, Tô Tử Long vì chuẩn bị cho một hạng mục quan trọng, ban ngày bận rộn ngay cả thời gian uống nước đều không có, buổi tối anh ôm Lâm Ngôn hôn một chút, liền nằm ngủ, đợi nghe thấy rất nhỏ tiếng ngáy truyền ra, Lâm Ngôn mới lén lút xuống giường, sờ soạng đến phòng tắm, mở ra đèn pin trước đó đã chuẩn bị tốt, phi tốc đan suốt một đêm, chỉ cần thêm một đêm nữa, cái áo có thể hoàn thành.
Đối với mắt quầng thâm, Lâm Ngôn giải thích như vầy: “Ban ngày bài học quá nặng, buổi tối ngủ không ngon.”
Tô Tử Long đã tin tưởng.
Vào lúc ban đêm, Lâm Ngôn sớm đã bị mang lên giường, Tô Tử Long ôm cậu, hôn hôn cái trán hôn hôn đôi môi, muốn cậu hảo hảo ngủ bù! Thân thể mặc dù rất mệt mỏi, nhưng trong lòng còn có chuyện quan trọng hơn chưa hoàn thành, Lâm Ngôn làm sao có thể ngủ được?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng Chiều - Tiểu Vi ( HOÀN )
RomanceTác Giả : Tiểu VI Thể Loại : Đam mỹ, Ấm áp văn, cường công mỹ thụ, 1x1, HE. Có H nha mấy chế =))) Tô Tử Long vốn là phó chủ tịch tập đoàn Long Đằng, Long Đằng học viện chỉ là một trong những phần lớn sản nghiệp của anh, giáo quy mặc dù nghiêm, nhưng...