Ngũ Triết Nhân thấy Lâm Ngôn mỉm cười, nhãn tình sáng lên: “Cậu là trợ lý đặc biệt của Tô Tử Long hả?”
Lâm Ngôn gật đầu. Đây không phải bí mật, người trong Long Đằng ai cũng biết.
“Nghe nói cuộc hẹn tư nhân của anh ta đều do cậu phụ trách an bài.”
Lâm Ngôn không nói chuyện, nhìn Ngũ Triết Nhân, không biết cậu ta muốn gì.
Ngũ Triết Nhân đi thẳng vào vấn đề: “Chị của tôi thích anh ta, có thể nhờ cậu hỗ trợ an bài một chút không?”
Lâm Ngôn sắc mặt trầm xuống, quay người muốn rời đi, người này thật sự đột ngột, một câu cũng không muốn cùng cậu ta nhiều lời.
Ngũ Triết Nhân ngăn lại Lâm Ngôn:
“Không muốn? Ghen tị? Cậu yêu anh ta a!”
Lâm Ngôn cố giữ vững trấn định, trừng mắt nhìn Ngũ Triết Nhân: “Cậu muốn cái gì?”
“Đừng sợ, tôi không có ác ý, thấy ánh mắt cậu nhìn anh ta…, tôi nhận ra ngay, tôi là GAY.”
Ngũ Triết Nhân nhếch miệng cười cười, lại lộ ra hàm răng trắng đều, một chút cũng không cảm thấy tự ti hổ thẹn.
Những người quen biết với Ngũ Triết Nhân đều biết, vị Ngũ gia này từ trước đến nay làm việc siêu phàm thoát tục, làm người làm theo ý mình, không có người quản cũng không ai dám quản.
Cha Ngũ gia là chuyên gia sinh vật nổi tiếng, tính tình cởi mở, yêu mến một cô gái Tây Ban Nha liền lấy về nhà, hai vợ chồng quanh năm ở nước ngoài làm nghiên cứu, bỏ mặc hai đứa con tự do phát triển.
Người chị hướng nội, vừa mới tốt nghiệp đại học, thi đến toà soạn báo kinh tế làm biên tập, ngày đó bị đồng sự lôi kéo cùng nhau tham gia buổi họp báo về việc Long Đằng thu mua SD, yêu thầm phong thái tuấn lãng Tô Tử Long, ngày đêm tương tư, muốn theo đuổi lại sợ.
Chị em tình thâm, sau khi Ngũ Triết Nhân phát hiện, một mặt mắng chị nhát gan không có tiền đồ, một mặt dùng hết mọi phương pháp điều tra hết thảy tin tức có quan hệ với Tô Tử Long.
Không nghĩ tới Tô Tử Long tư ẩn phòng hộ làm vô cùng tốt, ngoại trừ một ít tư liệu mà mọi người đều biết ra, còn lại căn bản là một giọt nước không lọt, không thể nào tra ra.
Nhưng cũng không phải không có thu hoạch nào, Ngũ Triết Nhân ngoài ý muốn phát hiện trợ lý đặc biệt của Tô Tử Long, Lâm Ngôn, cùng mình học cùng năm khác hệ, hơn nữa theo thư ký Tô Tử Long nói, mọi hoạt động cá nhân của Tô tiên sinh hoàn toàn do Lâm trợ lý an bài, muốn gặp riêng Tô tiên sinh, thỉnh cùng Lâm tiên sinh hẹn trước.
Cùng trường học cùng năm, đã có điều kiện tiện lợi này, muốn tìm Lâm Ngôn thật sự rất đơn giản.
Nhưng, Ngũ Triết Nhân không có lập tức đi tìm, bởi vì hắn phát hiện Lâm Ngôn đúng lúc là loại hình mà hắn ưa thích, cho nên hắn đang đợi thời cơ tốt nhất để gặp Lâm Ngôn.
12 tuổi, Ngũ Triết Nhân đã biết mình thích con trai.
Có lẽ bởi vì kiêu ngạo, cho nên Ngũ Triết Nhân luôn thích những nam sinh vừa biết nghe lời lại vừa tinh khiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng Chiều - Tiểu Vi ( HOÀN )
RomanceTác Giả : Tiểu VI Thể Loại : Đam mỹ, Ấm áp văn, cường công mỹ thụ, 1x1, HE. Có H nha mấy chế =))) Tô Tử Long vốn là phó chủ tịch tập đoàn Long Đằng, Long Đằng học viện chỉ là một trong những phần lớn sản nghiệp của anh, giáo quy mặc dù nghiêm, nhưng...