Chương 9

432 19 0
                                    


Nhưng, vẫn phải tỉnh lại.

Ánh rạng đông buổi sớm mai xuyên thấu qua khe hở bên cạnh bức màn len lỏi vào phòng, Lâm Ngôn mở mắt ra, từ trong ôm ấp ấm áp ngẩng đầu, chậm rãi dùng ngón tay khe khẽ vuốt khuôn mặt đã khắc vào trái tim, sau đó đem tay giao triền với bàn tay to đang ôm eo mình, dùng đầu ngón út câu lấy đầu ngón út của anh——

Cả đời, cả đời, yêu nhau như vậy được không anh?

Cả đời.

Có bao nhiêu ngày?

Không có ai biết.

Ai cũng không biết cả đời dài bao nhiêu?

Ai cũng không biết tương lai sẽ phát sinh cái gì?

Nhưng mà đã bên nhau vượt qua gần bốn năm, bọn họ là yêu nhau.

Có bao nhiêu yêu nhau?

Lâm Ngôn nói: “Cho dù tất cả đại dương trên địa cầu này hợp lại, cũng không sâu đậm bằng tình yêu của chúng ta.”

Thật là một sự ví von lãng mạn ah, nhưng hết lần này tới lần khác có người không hiểu phong tình!

Tô Tử Long cắn lỗ tai Lâm Ngôn: “Cưng à, logic của em có vấn đề, nước biển cộng lại cùng độ sâu của nó không có quan hệ gì cả, em phải nói là, cho dù tất cả nước biển trên địa cầu cộng lại, cũng không nhiều bằng tình yêu của chúng ta.”

Lâm Ngôn bắt đầu thở dốc, có một bàn tay không đứng đắn duỗi đến trong vùng cấm địa làm xằng làm bậy, bĩu bĩu miệng: “Ừm... Anh... Khi dễ... em... Ừm...”

Lúc này đổi lại lỗ tai bên kia bị cắn: “Cưng à, tư duy lô-gích rất trọng yếu, nếu không tính toán rõ ràng, sẽ chịu nhiều thiệt thòi lắm đấy!”

Honey cong môi lên: “Nhưng... mà... môn số học... em thất bại... Ừm... Ah!” Vùng cấm tuyên cáo thất thủ.

Một cái xoay người, đem honey đặt ở dưới thân: “Cưng à, để anh dạy cho em, chúng ta thi lại nhất định đạt tiêu chuẩn!”

“Ừm... anh... xấu... xa... Ô...” Miệng bị ngăn chặn, kháng nghị thất bại, vùng cấm triệt để rơi vào tay giặc.

Thật sự là xuân quang vô hạn, mặc dù lúc chuyện này phát sinh, mùa xuân sớm đã trôi qua rồi, ngày mùa hè ánh nắng chói chang, hai người kỷ niệm một năm ngày yêu nhau, honey được nghỉ hè thương chuyên năm thứ hai.

Cách khai giảng năm thứ ba sau khi thi lại còn có hơn một tháng, honey thật sự là đáng thương.

Toán học thất bại, không phải chuyện Lâm Ngôn thống khổ nhất, thống khổ nhất chính là ——

Ba Tô Tử Long năm đó vì trúng gió vào bệnh viện, mạng đã cứu được, may mắn không bị tê liệt, nhưng hành động không hề thuận tiện, phong lưu phóng khoáng cũng biến mất không thấy nữa, sau khi xuất viện, được phu nhân vẫn sống một mình tại Thuỵ Sĩ đưa về bên ấy chăm sóc điều dưỡng, Lâm Ngôn sợ Tô Tử Long khó chịu, mỗi ngày đều nghĩ như thế nào an ủi anh mới tốt, không ngờ Tô Tử Long lại nói: “Chuyện này đối với mẹ anh mới là tốt nhất, bà ấy rốt cục có thể hoàn toàn có được cha anh rồi.”

Cưng Chiều - Tiểu Vi ( HOÀN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ