CHAPTER 13

5.2K 59 6
                                    

Naipag benta ko na din ang studio ko kung saan pa ako nag papaint o nag do-drawing ng mga bagay upang ibenta. ngayon hindi ko na naipag patuloy ang nais ko talaga sa buhay ay ang maging isang


Magaling na doctor ng mga hayop(vet) at architect.


Yun at yung pareho ang pinaka ninanais ko noong bata pa ako ngunit dahil sa kahirapan noon, nag sumikap ako kaya ngayon may resto na napaka sikat na doon ang aking ama na nasa germany pinatayo .



Oo hiwalay na sila ng aking ina ngunit hindi parin nila ito maitanggi na mahal na mahal niya pa ang aming ina.

Sadyang nag papabebe pa ang dalawa hahaha.


Habang si kuya naman ay isang architect ng isang companya, mataas na din ang kanyang posisyon doon kaya eto kinakaya na namin ang buhay :)


And if i have time mag aapply ako sa mga companies here or if not sa ibang bansa as an architect and gusto ko din maging veterinarian soon.

I think maganda naman na iyon kung pag sasabayin ko? Hehe

Because i want to build my own clinic or if not, my own company as an architect.

And i can use my architect background to design my clinic and my company.

Nothing is impossible if you believe on god ^_^

Anywayyyy....






"Sige po manang, pasabi nalang kina mom and dad kung sakali mang mag tatanong sila. Nandiiyan lamang ako sumisisid :)"bilin ko saka na umalis.

Ang pino ng buhangin dito at napaka ganda. Tama sila, tunay ngang napaka ganda dito.

*Sighed.

Sarap ng hangin....

Nilubog ko na ang aking paa sa tubig hangang sa lumayo na ako sa pangpang kaya sumisid na ako.



Kalmado ang dagat at tama lang ang alon. Magandang lumangoy ngayon.

 Magandang lumangoy ngayon

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

ctto.


Ang sarap sa pakiramdam ang lumangoy kaya todo langoy ako ngayon at hindi ko muna inisip ang mga problema.


*Sighed ^___^

After 10mins


"Zyden!, Yun ba yung sinasabi mong friend mo?"sabi ng isang lalake na tinuturo ang direksyon ko


"Ahh zyden :)"i wave to them.

Papalapit na sila saakin.

"Oh sophy:). Its nice to see you here, akala ko d ka na lalangoy e haha"aniya

"Any way, ito pala mga kasama ko. Si rafael(left side niya) kasama nya si ate jaica kapatid niya at sa right side ko naman si billy na tropa ko hahah "sabi ni zyden.

My Husband is a Liar (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon