Morning
I woke up and nakita ko si gavin na nakaupo sa kama habang nag lalaptop.
Its already 10:05am. Siguro kakauwi lang nito.
"Good morning love"aniya habang busy sa kanyang laptop.
"Good morning din love, ano oras ka pala naka uwi?"tanong ko rito habang nag iinat.
Tinigna nya ang oras saka ito sumagot.
"Around 9:30 love. "Sagot naman nito saka lumingon saakin ng naka ngiti.
Aw i love his smile. The smile that looks so innocent.
Saka na ulit bumaling ito sa laptop niya.
"Maam, sir. Ready na ho ang inyong umagahan. Nag hihintay na ho sina sir doon sa lamesa."pag papaalala ni manang na biglang dumungaw sa pintuan namin para sabihan.
"Sige ho^__^ bababa na din ho kami. Thank you po manang"sagot ko sa kanya.
Kasabay ng pag alis ni manang ay ang pagtayo ni gavin mula sa kama. Na parang walang hinihintay
.
"Sige love, una kana, susunod din ako. Mag hihilamos lang(•‿•)"singit ko sabay lingon ni gavin at tumango lamang ito saka na lumabas.
*Sighed
Bumangon na ako saka na nag hilamos.
After 8mins
Bumaba na ako para mag umagahan at naandoon na din sina dad kasama si gavin na ngayon ay busy naman sa kanyang phone.
*Sighed
Hinayaan ko nalamang siya saka na ako pumwesto sa tabi nya.
"Good morning po^__^"bati ko sa mga
Ito habang busy sa pag kain."Good morning din sophy◉‿◉. Kumain ka na dyan at baka lumamig. Hindi ba tama ako roon gavin? ^_____^"sagot naman ni mom.
Dahilan narin nito ang pag baling ng atensyon ni gavin sa kanyang ina.
Ngumiti lamang ako saka kumuha ng makakain.
"Btw, nakapag ready kana ba ng susuotin mo sophy?。◕‿◕。"tanong ni mom.
"Uhm hindi pa po e. Mamaya palang po。◕‿◕。, kayo po ba?"sagot ko
"Yes! And maganda ang isusuot ko
(・∀・) right hon?"ngiting sagot nito. Mom is already 59yr old and act like a millennial pa ito haha. Dahil ayaw nyang maramdamang matanda na ito.While si dad naman ay 61yrs old. At seryoso sa buhay pero mapangasar sa asawa. Cute nga nila e ahah.
"Make sure kasama yung sinadggest ko na two pieces ha!"pabirong tanong ni dad.
Woow. So mag to-two pieces si mom (≧▽≦). Yay.
"No i dont want hon. Nakakahiya naman"mom said
"Walang nakakahiya doon. That's a beach so pwede iyon at ayos lang doon ang mag suot ng ganoon hon"dad said.
Ngumiti ito saka tumitig sa asawa.
"Fine"sagot nya.
Hmm para san ang ngiti at titig nayun? Haha
"What about you sophy? Ano isusuot mo?"tanong ni mom dahilan ng medyo pag kahiya ko. Dahil ayokong mag suot ng ganoon. I don't know pero if ever na may mag pumilit saakin. Why not?.
BINABASA MO ANG
My Husband is a Liar (COMPLETED)
Storie d'amore"i want you to be with me forever untill our hair turns white and our face will have wrinkles"~ i said But.. If you'll leave, do it today. If you'll change, change for the better and if you talk, make sure you mean what you say. Because.. Cheating o...