CHAPTER 21

6.2K 79 6
                                    

*sighed.

"You want a divorce paper?"atty. Florrez said

Siguro nga hihiwalayan ko nalang siya.

Mas makakabuti saakin ito kesa sa umiyak nalang ako ng umiyak dahil sa kanya.

"Yes po attorney"i said

"Sige, but what was the reason?"he said from the phone.

"He cheated on me with my bestfriend. I caught them in our house"i coldly said

"Okay leave this to me and by the next day pirma nalang ninyo ang kailangan"he said.

"Thank you again attorney. Florrez"i said saka pinatay na ang tawag.

"Sure ka na ba talaga dyan anak? Baka kaya nyo pa ayusin ulit yan. I know what is the feeling of that but asawa mo parin siya"mama said.

"Pinatawad ko naman pu sya noon at akala ko ay magkakaayos muli kami pero after po nun mas naging cold lamang pu siya saakin kaya nag taka na po ako ulit kaya ngayon nakita ko po ulit sila mag kasama and now i cant forgive him na"i said habang kami ay nakaupo dito sa salas sa baba.

"Mukhang hindi naman na po ito maisasalba pa, he love my friend kaya i think i need to end this shit between us. I can't stand it po e"i added

"Sige kung yan talaga ang gusto mo anak, kung ako din naman ang nasa pwesto mo hihiwalayan ko din siya. Kaya nga ngayon hiwalay kami ng daddy mo pero dito parin naman siya umuuwi dahil sainyo"mom said.

*Bzz*bzz

Calling from Zyden

"Labas lang po ako ma:) sagutin ko lang to"i said at tumango naman si mama.

Lumabas na ako at pumunta sa garden sa gilid ng bahay namin dahil mahangin doon.

I answered it.

Oh sophy, are you alright ?

Are you still crying? I hope not.

Hindi na ako umiiyak dont worry Zyden :),

Anyway bat ka pala napatawag?

I'm just worried about you. I hate seeing you crying, sophy.

*Smirked. Thank you alot Zyden;).

Tomorrow night are you free? labas tayo.

Sure, saan ba?

Hmm. Sa mall. Sa park doon, may performance kasing gaganapin doon and i want you to see that:). And if not may mga rides naman doon, we can ride.

If it's just okay to you sophy :)

*Smiled

Oh sure haha. i want to go out too, just relax relax hehe. Pero thank you for that. So tommorow? But what time?

Text nalang kita tommorow, around 7:00pm mag iistart so i think before 7 tayo pumunta doon.

Sure, so bye?:)

Haha okay bye, sophy:)

My Husband is a Liar (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon