"Good morning sophy :), here some fruits"sabi ni zyden at mukhang maganda ang kanyang umaga.
Naupo na ako sa tapat ng kanyang upuan dito sa lamesa para mag almusal.
Tikum parin ako dahil sa nangyari kagabi. Parang walang nangyari kay Zyden iyon.
Flashback*
Pumailalim ako kay Zyden ng hinila nya ako.
Bumilis ang pintig ng puso ko nang nilapit nya ang kanyang mukha saaking tenga habang pinantukod nya ang kanang kamay nito.
"I..like you sophy"husky whispered said.
Ramdam ko ang init ng kanyang katawan at ang bango ng katawang bagong ligo nito at dahilan na din nito na mas lalong nag init ng aking katawan.
Hindi parin ako kumikibo dahil hindi na din siguro ako makapaniwala sa nangyayari. Ilang minuto din kaming ganoon pero hindi din iyon nagtagal.
Im so sorry.
"I still respect you"he added.
Bumangon ito saka tumalikod at pumunta sa dressing room nito.
While im here still shocked
Zyden likes me.
*Sighed
Zyden...
But we can't be, you're my friend and im married.
Im so sorry.
Bumangon ako saka umalis na..
End of flashback
"T-thank you"mahinhin kong sagot dito ng iabot nito ang pag kain na pang almusal na favorite ko, ang tuyo
Pansin ko din nmn ang awkwardness sa pagitan namin pero alam kong iniiwasan iyon ni Zyden dahil mag kaibigan kami at kasal ako.
*Bzz *bzz
Napatingin ako sa phone ko at nag co-call si mama.
Napalingon ako kay zyden at tumango ito bilang sagot na ayos lang.
I answered it.
Hello ma :)
Sophy anak, yung divorce paper naandito na pala. I forgot to tell you this last night.
Finally the divorce paper is now here. Divorce paper lang ang sagot para sa lahat ng ito. I hate seeing myself crying
Sige po, uuwi po ako mamaya. Pipirma na ho ako. Pakitabi po muna :)
Sige nak, take good care. Love you
End of conversation
"Oh so nag filed ka na ng divorce paper hija?.. thats good dahil sinasaktan mo lang ang sarili mo sa kanya, hindi naman sa panghihimasok hija, pero i feel the pain of what you have. Ganyan din ang nangyari saakin noong kabataan ko. I gave him a second chance pero nasira lang din iyon kaya pinakawalan ko na sya"singit ni ate janet habang kumakain ako
Tinignan ko ito at mukhang malungkot parin ito sa nakaraan nito.
*Sighed
"Past is past na man na kaya magiging ayus din ang lahat hija :). Kung papakawalan mo siya dapat tama ang iyong desisyon. "She added saka ngumiti saakin at tinapik ang likod ko bilang sagot na ayos lang.
BINABASA MO ANG
My Husband is a Liar (COMPLETED)
Romance"i want you to be with me forever untill our hair turns white and our face will have wrinkles"~ i said But.. If you'll leave, do it today. If you'll change, change for the better and if you talk, make sure you mean what you say. Because.. Cheating o...