CHAPTER 28

6.3K 89 4
                                    

"secretary chazes, look at that guy. Mukhang may type sayo"tropa kong sagot dito while pointing the guy near on the bartender.

Were here at the club after we met the very important person and gusto makipag partner ship saamin pero I didn't accepts it, sa kadahilanang, bastos iyon so we are here tumambay muna after the meeting.

Siniko ako nito napara bang tropa.


"HehEhHe, teka lang madame Sophia ah. Pupuntahan ko lang"natatawang sagot nito. Saka pinuntahan ang lalaking kanina pa titig na titig rito.

We're almost 1hr here at this club at wala na sa tamang pag iisip.

I know its not a good idea to come here but eto ang piniling meeting place ng kikitain namin.

As usual madali parin akong malasing and i can't change what my body feel when im drinking lots of alcohol

So sorry sa sarili ko

The music here is so damn loud dahilan para mapasabay ako sa beat nito habang naka upo.

"Hey lady"some one sit besides me.

"Go away"
.

Saka iyon umalis.

Pero maya maya lang ay may lumapit din na lalaki.

"Are you alone?"

"Are you blind?. Kita mong may isa pang baso sa table ko. Go!"i irritated said. Saka umalis din iyon.


*Sighed.

This is why i started to hate going on the clubs. Lalo na ako nalang mag isa dito sa table.

Chazes is enjoying her night with the same guy na nilapitan nito.

Sinandal ko ang sarili sa sofa at uminom ulit.

Umaalon na din ang paningin ko and this is bad. Ayokong bumagsak nalang dito.

We need to go.

I check the time and its already fucking 10:30pm!!

I tried to text zyden pero magulo ang mga spelling nito dahil sa gulo na ang paningin ko.

Saka ko na napatay ang phone

At akmang tatayo na pero hindi yata kaya ng katawan ko.

Naramdaman ko ang pamilyar na haplos saaking siko para gabayan ako sa pag tayo.

"I will take you home"some one said lilingon pa sana ako pero huli na ang lahat. Nawala na ako sa pag iisip at hindi ko na alam ang nangyari katapos nayun.



-----

I woke up in the familiar room.

Dahan dahan akong umupo sa kama mula sa pag kakahiga and my outfit still the same.

I look around at pamilyar talaga ito.

I saw the divorce paper on the table near at me. Hindi nga niya iyon pinirmahan.

Nasa bahay ako ni G-gavin. K-kwarto namin ito noon.

Nagising ang aking diwa ng malaman ko kung nasaan ako.

What the fuck am i doing here!

I smell my favorite ulam. Tuyo.

Some one is cooking.

Tumayo ako saka tinignan kung sino iyon.

Wala na ang mga katulong nila noon. I think he all alone here.

My Husband is a Liar (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon