CHAPTER 27

6.1K 98 17
                                    

Im still married on Gavin.

He didn't signed the paper.

*Sighed.

Kinagat ko ang hinlalaki ko saka inikot patalikod ang swivel chair ko.

"Madame Levina, may gusto pung makausap kayo"singit naman ni Secretary Chazes.

Sino naman?

"Sige"i shortly said

Saka naramdaman kong may pumasok na.

"Sophy!, Narinig kong nag kita kayo sa mall ni Gavin!. Ano binabalak mo?. Agawin siya sakin?!"the one and only ahas said .


I rolled my eye and turn my swivel chair on her.

*Chuckled.

"Ohh, is he yours?. Pero bat hindi mo yata alam na may asawa pa siya?"i raised my eyebrows.

"Talagang akin siya, bakit sino ba nag sabing sayo sya?!"aniya nito.

"How poor you are, you didn't even know that he still married on me?"sarkastiko kong sagot

Nagulat ang ekspresyon nito ng malaman.

"Huh! Divorce na kayo kaya wag ka na mag expect pa na mapupunta siya sayo!"she answered.

"Its been 5 years since nag divorce kayo, sophy. Mag move on kana!"she added.

*Smirked

"First of all, hindi ko na mahal ang taong inagaw mo saakin na pag mamayari ko noon. Nag move on nako sa kaniya. Sya nga tong ayaw akong bitawan e"i shortly laughed.

"What do you mean!"she irritated said.

"5 years na kayong mag kasama pero d mo alam ang totoo?. *Smirked. He didn't signed the divorce paper that i sent to him 5 years ago"i said.

"Huh. "Natatawang sagot nito.

"No, you are lying. Gusto mo lang makuha muli si Gavin saakin!. "She said at akmang sasabunutan ako.

I slapped her. The slapped i want to do to her 5 years ago.


Nabigla pa ito saka gagantihan pa sana ako

"Bakit hindi ikaw ang mag hanap ng katotohanan, maxine!"madrasta kong sagot.

"Naging bulag kana din pala dahil sa lalaking iyon"pang kukutsya ko rito habang naka kapit parin sa pisnge nito at nanggigigil sa galit.

Kita ko din ang sakit ng pag ka sampal ko sa mukha nito.

Well she deserves it.



I click the blue button under my table to call the guards.

After a minutes. They are here.

"Get this crazy snake out off my face"irita kong sagot.

"KAPAG NALAMAN KONG NAG SISINUNGALING KA SOPHY !. humanda ka sakin"hamon nito.

.
I just rolled my eye saka binagsaka ang sarili sa swivel chair.

*Sighed.

bzz*bzz.

Call from Zyden.

Sophy, i call an attorney to handle the situation of the divorce paper. Siya na bahala para mapa pirma yun kay Gavin.

Just promise me that, hindi ka makikipag kita sakanya

Yeah i promise

My Husband is a Liar (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon