Halos lumipas na din ang Apat na taon ng mangyari iyon.
Naging okay na din kami and some times nag tetext at nag kikita kita kami ni Maxine, about their life and about their baby, baby Mateo Gamiel. Binasi nila name kay Gavin.
They are happy now as a family and even me. Im happy on my life with zyden.
"What my wife doing here?" Bulong sa tenga ko si zyden na yumapos saakin sa balakang mula sa likod....
We're here on the Entrada Resort. This is our favorite place. Kung dati favorite nya. Now pareho na kami. ^_^
Nag bakasyon kami dito at aalis na kami mamaya maya.
*I smiled
Saka hinilig ang ulo ko sa kanya sa balikat nito habang siya ay nasa likod ko.
Mag gagabi na kaya kailangan na naming umalis around 4pm na. We've spent 5 days here. Enough to enjoyed our vacation break.
.
"Pinag mamasdan ko lang ang dagat. I just feel so relaxed at ma mimiss ko ito. You, are you ready?. Ready na ba mga bagahe, hon?"i asked him as i turn around to face him.
The innocent face of him.
*He smiled.
"Yeah,. Ako na mag bubuhat ng mga gamit, hon. I dont want you to carry all of those stuff later. Dahil pag sisilbihan kita aking prinsesa"kindat nitong tugon.
Saka kinurot ito sa braso...
Ayan na naman ang mga salita nyang nakakadala.
"Sige na, pakilig ka nanaman e. "Bulyaw ko saka sya natawa maging ako.
After 1hr
5:40pm
He text the driver kaya nandito na DAW iyon para tulungan kami sa aming gamit dahil ayaw niya talaga akong mag buhat ng kahit ano.
Pero wala parin ang mga iyon.
Hayst.
Half naked ito dahil kakagaling lang mag banlaw katapos niyang sumisid muli sa dagat.
While me, wala akong balak mag langoy muli doon dahil pauwi na kami. Sabagay sa mga boys kasi madali lang maligo e kaming mga babae ang dami pang gagawin. Lalo na mag concert sa loob ng cr.
.
Naka tayo lamang ako dito sa balcony para tignan kung nariyan na ang driver namin dahil malapit na daw siya. Habang sa sulok naman na malapit sa kama ay si Zyden na nag pupunas ng kanyang basang buhok.
*I look at him
"Stop that look Mrs. Santos"he smirked.
Bahagya akong na tawa sa kaniyang iniisip.
"Huh, what's wrong?. I just wanted to look at you. Ang tagal kase nila, nakaka boring"i said
"Wag ka na mag sinungaling hon. You want me again?"pag hahamon nito.
"Huh"natatawa kong batid.
Alam kong nag loloko nanaman ito.
"What do you mean, my husband?"tawa ko paring sagot.
Lumapit ito saakin ng naka ngiti.
"Don't deny it, hon"
Saka binuhat ako nito.
Kita kong nag loloko nanaman ito.
Natawa nalamang ako rito saka hiniga ako sa kama.
BINABASA MO ANG
My Husband is a Liar (COMPLETED)
Romance"i want you to be with me forever untill our hair turns white and our face will have wrinkles"~ i said But.. If you'll leave, do it today. If you'll change, change for the better and if you talk, make sure you mean what you say. Because.. Cheating o...