CHAPTER 22

6K 67 7
                                    

"sophy, i think"he said habang nakatayo kami dito sa gitna ng park.

Marami rami na ang tao dahil sa nag peperform

"What it is Zyden?"i said

"I like y--"

Napalingon ako sa gilid na direksyon ko ng makita ko sina maxine and Gavin masaya sa isat isa.

Nawalan na ako ng gana mag enjoy dito.

"I like s- shawarma"Zyden said.

Oh nakalimutan ko pala na may sasabihin ito.

"Huh?. Shawarma?. Sure lets buy some"i coldly said

Dahil nawalan na ako ng gana ngumiti pa.

"There, may nag titinda doon ng shawarma, lets buy?. "Sabi nito.

Saka nag lakad kami papunta roon.

.

Nandito na kami pero hindi parin ako mapalagay sa nangyari, gusto kong magalit na makita ulit sila! Na parang gusto kong umiyak.

Oo dapat pinag lalaban ko si gavin dahil siya ang asawa ko pero parang mismo si Gavin na ang bumibigay.

So ano pang ipag lalaban ko kung bumitaw na yung taong pinag lalaban ko?.

Mukhang ako ngalang itong kumakapit saamin e.


Mas binibigyan lamang niya ako ng dahilan para bitawan lalo na may naka handa ng divorce paper saamin

"Here"nagulat ako sa pag abot ng shawarma ni Zyden saakin.

"Ah thank you"i said.

.
After 15mins

"You look like you are not feeling well, sophy. Are you alright?"zyden said..

Napansin siguro niya ang hindi ko pag imik mula kanina.


"Lets go? Hatid na kita sa inyo"he said

"Im okay Zyden, maaga pa. Enjoy pa natin ito."i said, dahil ayoko naman sirain ang inalok saakin ni Zyden noong pang kahapon.

"Okay so tara drop tower? Diba you want to ride there kanina? "He said ng tumayo ito



Tumayo na din ako para sundan si Zyden sa kung saan man.

.

"Wag na nood nalang tayo. Nawalan na pala ako ng gana sumakay doon haha"i fake laugh said.

Nahinto si Zyden sa paglalakad kaya nag taka ako rito.



.
Napalingon ako sa direksyong kanyang tinatanaw.

Si G-Gavin and maxine again. And they are kissing.

What the heck, kahit saan nalang ba huh?.



Hindi ako makakibo ng makita iyon.



.
"Lets go sophy, lets ride instead"sagot nito na parang iniiwas ako sa dalawa

Hindi parin ako makakibo sa pwesto ko na parang binge.




Medyo lumalamig na ang simoy ng hangin at kumulog pa ng bahagya kanina. Mukhang uulan.

I saw them laughing. Mukhang masaya nga sila sa isa't isa. Yes asawa ko siya sa papel lamang siguro dahil kita naman na masaya si gavin sa kanya. Wala naman akong maipag lalaban kung nag mamahalan talaga sila, kahit na ako ang asawa wala akong magagawa kung iyan ang ikakasaya niya.



My Husband is a Liar (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon