Chương 9 cái gọi là trạng thái dịch khoáng thạch

496 52 1
                                    

【 xem ra lần này tiền thuê muốn lại đề cao cái 20%. 】 Illumi một bên duy trì cái này nữ tính nhân vật, một bên nghĩ như vậy.

【 hắn tới nơi này khoảnh khắc cái kêu sơn kỳ tư người? 】 Saiki Kusuo nhấp một ngụm champagne, dùng dư quang liếc liếc mắt một cái triển đài, cái kia cái gọi là màu lam trạng thái dịch khoáng thạch còn không có triển lãm đi lên.

"Như vậy, tư người hôm nay còn sẽ đến sao? Ta chính là có thật nhiều lời nói tưởng nói với hắn đâu." Illumi ái muội lẩm bẩm.

【 chẳng lẽ chức nghiệp sát thủ đều là như vậy chuyên nghiệp sao? 】 Saiki Kusuo không cấm phun tào, hắn thật sự khó có thể tưởng tượng Killua tương lai sẽ dịch dung thành như vậy, sau đó dùng giọng nữ câu dẫn nam nhân.

"Khụ, cái này ta không phải rất rõ ràng." Saiki Kusuo thật vất vả mới ức chế trụ nội tâm muốn cười xúc động.

"Chào mọi người, hoan nghênh đại gia đi vào hôm nay cái này long trọng đấu giá hội hiện trường, ta là người chủ trì Jack, như vậy chúng ta liền tiến vào hôm nay chủ đề." Người chủ trì ý bảo lễ nghi tiểu thư giảng một đám hàng triển lãm phân biệt lấy thượng sân khấu, "Đầu tiên chúng ta đệ nhất kiện hàng triển lãm là cái này tuyết hồng mã não, nghe nói cái này mã não là năm đó áo thơ nhã công chúa cùng lai đốn vương tử đính ước tín vật, hai người hợp táng sau cái này đính ước tín vật cũng bị làm chủ yếu vật bồi táng, cái này trân phẩm khởi chụp giá cả năm ngàn vạn giới ni!"

"5000 năm vạn giới ni." Một cái ăn mặc màu đỏ lễ phục tiểu thư cử bài.

"Một trăm triệu giới ni."

"Một trăm triệu 3000 vạn."

【 cái này mã não thế nhưng so với ta tiền thuê còn muốn cao! 】 Illumi bất mãn nhìn người chung quanh vì này tảng đá phát cuồng, 【 chờ nhiệm vụ kết thúc ta không ngại giết nó người mua. 】

"Xin lỗi, sơn kỳ quân, ta muốn đi trước đấu giá, xin lỗi không tiếp được."

"Tốt." Saiki Kusuo cũng lễ phép gật gật đầu, tổng cảm thấy Illumi sẽ huỷ hoại lần này đấu giá hội, hy vọng chỉ là hắn ảo giác.

"Rốt cuộc tới rồi cái này vạn chúng chú mục thời khắc, chúng ta áp trục chụp phẩm trạng thái dịch khoáng thạch, khởi chụp giới năm trăm triệu."

"Năm trăm triệu 3000 vạn!"

"A a a a a!" Một tiếng ngẩng cao nữ tử thét chói tai đánh vỡ này nhiệt liệt trường hợp, ngay sau đó đại sảnh đèn toàn bộ tắt, các loại tiếng thét chói tai vang vọng toàn bộ đại sảnh.

"Giết người!!!"

"Mau báo cảnh sát!"

Saiki Kusuo xác nhận đen nhánh một mảnh, không ai có thể chú ý tới hắn động tác thời điểm thuấn di đến hậu trường vừa mới chuẩn bị duỗi tay lấy cái kia phiếm u quang trạng thái dịch khoáng thạch thời điểm, thấy được một cái khác bóng dáng, hắn nhanh chóng quyết định bắt lấy trạng thái dịch khoáng thạch nhét vào túi quần, lại bị người nắm lấy thủ đoạn, người nọ tay kính cực đại, nhưng Saiki Kusuo thân thể không giống bình thường, căn bản không cảm giác được hắn lực đạo.

Đương Saiki Kusuo gặp được thợ săn tam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ