Chương 27 tiệc rượu

235 31 0
                                    

【 Saiki, hiện tại là như thế nào cái tình huống, vì cái gì các ngươi ra cửa một chuyến liền tiểu y đều mang về tới, còn có, cái kia là Killua sao? A a a! Hảo đáng yêu nha! 】 mạc Phạn nghe được dưới lầu thanh âm liền lập tức phiêu ra tới, nàng là Saiki Kusuo duy nhất một cái không thể che chắn tiếng lòng, bởi vì nếu hắn che chắn, liền hoàn toàn nghe không được mạc Phạn đang nói cái gì, cho nên thường xuyên muốn chịu đựng mạc Phạn các loại não bổ.

"Zoldyck hai vị công tử chẳng lẽ không có địa phương có thể ở sao? Một hai phải ở tại ta cái này tiểu địa phương?" Kuroro cũng có chút bực, loại này có người mơ ước hắn sở hữu vật cảm giác thật là khó chịu a.

"Ảo ảnh lữ đoàn đoàn trưởng chẳng lẽ không hiểu đạo đãi khách sao? Làm khách nhân đi bên ngoài trụ không khỏi quá bất cận nhân tình chút."

"Nga? Zoldyck cũng không phải là giảng nhân tình địa phương."

"Đừng sảo." Saiki Kusuo kịp thời đánh gãy hai người, hai người kia dọc theo đường đi sảo không biết bao nhiêu lần, các loại trong bông có kim nói đều nói một lần, đừng tưởng rằng hắn không thấy ra tới hai người kia chi gian đối chọi gay gắt.

【 tu...... Tu La tràng a! 】 mạc Phạn yên lặng thổi qua tới, 【 tề thần, ngươi mị lực cũng quá lớn, thợ săn bên trong hai cái Boss đều bị ngươi mê hoặc. 】

【 đừng nói bậy. 】 Saiki Kusuo mang theo Killua ngồi xuống, sau đó chính mình đi phòng bếp phao hồ trà cho mỗi cá nhân đều đổ ly trà.

"Saiki, bọn họ hai cái là chuyện như thế nào a?" Killua lặng lẽ lôi kéo Saiki Kusuo quần áo, nhẹ giọng nói.

"Không biết." Saiki Kusuo giơ tay, từ chợ thượng mua các loại đồ ngọt đều bay lên tự động sửa sang lại hảo đặt ở phòng bếp.

"Đại ca như thế nào đột nhiên sẽ cùng các ngươi lại đây a, đêm nay không biết muốn ngủ nơi nào." Killua có điểm phát điên, đại ca hôm nay là làm sao vậy?

"Ngươi có thể cùng ta ngủ một phòng."

"Không được."

"Không được." Kuroro cùng Saiki Kusuo tại đây phương diện thế nhưng cực kỳ nhất trí.

"Biệt thự phòng rất nhiều, lầu hai phòng các ngươi có thể tùy tiện tuyển." Kuroro cũng không thể không thỏa hiệp, rốt cuộc cái này Killua tiểu quỷ Saiki Kusuo khoan dung độ rất cao.

"Ta đây về trước phòng, các ngươi cũng đi ngủ sớm một chút đi." Saiki Kusuo đứng dậy hướng trên lầu đi, Killua cũng theo đi lên, hắn muốn ở tại Saiki bên cạnh phòng.

"Đúng rồi, đừng đánh lên tới, sẽ sảo đến ta." Đi đến một nửa, Saiki Kusuo dừng lại bước chân, vẫn là không yên tâm nói. Không biết vì cái gì, hắn tiềm thức cho rằng, hai người kia đều sẽ vì hắn thỏa hiệp, cho nên mới sẽ nói như vậy.

Sáng sớm hôm sau, một trận thật lớn tiếng nổ mạnh bừng tỉnh Saiki Kusuo, hắn lập tức dùng nhanh nhất tốc độ tròng lên quần áo, thuấn di đến dưới lầu, muốn ngăn lại hai cái đánh nhau người, không nghĩ tới hắn nhìn đến không phải hai người tranh đấu, mà là hai cái mặt xám mày tro trên người tràn đầy cháy đen người.

Đương Saiki Kusuo gặp được thợ săn tam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ