Saiki Kusuo nâng lên tay, nữ nhân gắt gao nắm lấy kia phân bản đồ liền khinh phiêu phiêu dừng ở hắn trong tay. Ố vàng trang giấy thượng gần ít ỏi vài nét bút họa ra hải vực đại thể phạm vi cùng địa hình, trên bản đồ trung ương tiêu ra đỏ tươi vòng tròn, bên cạnh viết hai cái quỷ vẽ bùa giống nhau tự.
"Địa cung?" Illumi nhìn lướt qua bản đồ, nếu là mi kê ở, hắn còn có thể làm mi tra xét tra nơi này địa hình, nhưng quang xem bản đồ cơ hồ là nhìn không ra tới gì đó.
Saiki Kusuo lặng lẽ lau mồ hôi, làm bộ chính mình không phải thất học.
【 tâm linh bói toán 】 bản đồ qua tay giả từng màn hiện ra ở Saiki Kusuo trong đầu, nhưng lúc này đây cũng không sẽ bởi vì tin tức lượng quá lớn mà làm hắn đầu váng mắt hoa thậm chí khó có thể chịu đựng, hắn đã có thể chính xác khống chế hắn muốn đạt được tin tức. Bất luận Kuroro muốn làm cái gì, ít nhất hắn làm một kiện làm Saiki Kusuo lớn nhất hạn độ chịu đựng chuyện của hắn.
Saiki Kusuo chải vuốt lại sở hữu tin tức sau hướng tới Illumi hơi hơi gật đầu, Illumi hiểu ý Saiki Kusuo đã biết trên bản đồ sở hữu tin tức, không lưu tình chút nào mà quăng hai viên cái đinh cấp kia đối nam nữ.
Saiki Kusuo ngón tay giật giật, cái loại này muốn ngăn cản Illumi tâm lý bị hắn ức chế xuống dưới, quy tắc của thế giới này đó là như thế, hắn biết nếu hôm nay không giết hai người kia, có lẽ sau đó không lâu, hai người kia liền sẽ tới đuổi giết bọn họ, mang đến tân một vòng phiền toái.
【 ngươi đã biết cái gì? 】 Illumi nhìn ra tới Saiki Kusuo không đành lòng, nhưng hắn thế giới vốn chính là tràn ngập ác ý cùng giết chóc thế giới, muốn bảo trì cùng Saiki Kusuo lâu dài quan hệ, cần thiết làm Saiki Kusuo thích ứng loại này sinh hoạt.
【 này bức bản đồ là Shalnark họa, mục đích đó là dẫn những người này đi vào hải vực địa cung làm cho bọn họ làm một cái thực nghiệm. 】 hải vực địa cung đích xác tàn lưu một ít mảnh nhỏ thế giới, thế giới vô biên chi gian như thế nào đả thông trong đó khớp xương, như thế nào xuyên qua trong đó, không người biết hiểu. Kuroro dẫn vô số tầm bảo người tới đây, đúng là muốn lấy bọn họ vì vật thí nghiệm, từng bước từng bước đem này dụ dỗ đến mảnh nhỏ thế giới, tìm ra trong đó bí mật.
【 đạo tặc có gan mạo hiểm, Zoldyck lại sẽ không dễ dàng nếm thử này đó. 】 tiến vào mảnh nhỏ thế giới sau sẽ phát sinh cái gì ai cũng không biết, mà loại này không xác định tính vừa lúc là đối Zoldyck củng cố lợi ích của gia tộc phá hư.
【 thiên lý nhãn 】 Saiki Kusuo lại một lần xem xét Kuroro một hàng tình huống.
"Đáy biển A Lạc đặc thần nữ, thỉnh ở thủy tinh vương miện dưới sự chỉ dẫn, phục hưng địa cung huy hoàng." Kuroro trong miệng ngâm xướng một quyển sách cổ, Shalnark như cũ cười tủm tỉm mà nhìn chăm chú Kuroro trước mặt cái kia thủy tinh vương miện.
Vài phút sau khi đi qua, trước mắt tựa hồ cũng không có phát sinh cái gì biến hóa.
"Đoàn trưởng, như vậy thật sự được không?" Pakunoda nói.
Vừa dứt lời, đột nhiên đất rung núi chuyển lên, trước mặt đá ngầm bị mai một thành bột phấn, một đống màu lam trong suốt kiến trúc đột ngột từ mặt đất mọc lên, màu lam thủy tinh một đường lan tràn, mặt đất đá ngầm dần dần biến mất, bị phô thượng màu lam thủy tinh sàn nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương Saiki Kusuo gặp được thợ săn tam mỹ
Fiksi PenggemarTác giả:Thẩm Lạc khiêm quân Ta là Saiki Kusuo, một cái vừa sinh ra liền thân phụ vô số siêu năng lực một không cẩn thận liền sẽ làm cho địa cầu hủy diệt siêu năng lực giả, Các ngươi cho rằng có được siêu năng lực là một chuyện tốt sao? Không, nó ý n...