"Oanh" Saiki Kusuo tỉnh lại còn không có một giờ, lại cùng Hisoka vung tay đánh nhau, khách sạn phòng đã bị hủy không sai biệt lắm, hắn lập tức dùng thời gian hồi tưởng khôi phục phòng, dừng công kích động tác, lúc này mới minh bạch Hisoka người này chính là không ngừng ở khiêu khích hắn ra tay, chỉ cần hắn không đáp lại người này liền không thể đem hắn thế nào, tuy rằng vẫn như cũ sẽ quấn lấy hắn.
【 ai nha má ơi! Cay đôi mắt!!! 】 mạc Phạn còn không có phản ứng lại đây, hắn idol cũng đã cùng Hisoka hoà mình, chính là tề thần tốt xấu còn ăn mặc áo ngủ, Hisoka chỉ bọc một cái khăn tắm, động tác biên độ quá lớn thời điểm, khăn tắm cũng chịu đựng không được rơi xuống, nàng một bàn tay mở ra che ở trước mắt, xuyên thấu qua ngón tay khe hở xem, 【 nên nói không hổ là biến thái Hisoka đại đại sao? Nơi đó cũng rất lớn ai! 】
【 mạc Phạn, đem ngươi nước miếng thu một chút! 】 Saiki Kusuo giơ tay đem chăn huy tới rồi Hisoka trên người, bao lấy hắn toàn thân đều ở động dục hơi thở.
"Đến nay mới thôi, ngươi hủy diệt rồi ta một bộ tây trang, khách sạn phòng, còn có ta quý giá thời gian, tổng cộng ba trăm triệu giới ni, cảm ơn hân hạnh chiếu cố." Saiki Kusuo nỗ lực học Illumi bày ra một bộ mắt cá chết biểu tình, nhưng là thực hiển nhiên, hắn không có Illumi đại đại mắt mèo, nhiều nhất chỉ có thể bày ra không có biểu tình diện than mặt.
"Ân hừ, tinh bột trái cây ở quá không đáng yêu, như thế nào có thể sử dụng tiền tài làm bẩn chúng ta ái giao lưu đâu ~" Hisoka không hề bị người xem quang tự giác, chăn theo thân thể hắn chảy xuống, hắn lại lắc mông nói câu, "Tinh bột quả hương vị rất thơm đâu ~~~"
Saiki Kusuo bị người này da mặt dày kinh tới rồi, hắn liền không nên cùng người này nói chuyện, cùng chiến đấu cuồng là không có đạo lý có thể đem, biện pháp tốt nhất chính là không hợp hắn tâm ý, trực tiếp làm lơ người này. Saiki Kusuo nhấc chân vào phòng tắm, rửa mặt một phen ra tới sau lại phát hiện tóc đỏ nam nhân không biết khi nào mặc một cái vai hề trang, chân dẫm tam centimet giày cao gót, trên mặt tất cả đều đồ đầy màu trắng vệt sáng, trước mắt vẽ một cái nước mắt cùng một cái ngôi sao, trương dương tóc đỏ cũng dùng keo xịt tóc cố định thành tận trời trương dương, nhìn đến Saiki Kusuo ra tới, hắn đầu ngón tay kẹp lấy một trương bài poker, sắc * tình liếm liếm, ném cho Saiki Kusuo, "Tinh bột quả cần phải hảo hảo thu hảo nga ~~~ đây chính là chúng ta ái chứng kiến ~"
【 vai hề bài. 】 Saiki Kusuo nhìn thoáng qua liền đem nó ném vào thùng rác, không để ý đến Hisoka phát * tình bộ dáng.
【 sinh thời a! Có thể nhìn đến Hisoka xuất dục đồ đã không dễ dàng, hiện tại lại nhìn đến Hisoka bánh bao mặt, tề thần ngươi quả nhiên là bị thượng đế chiếu cố người đi! 】 mạc Phạn kích động ở trong lòng rống giận, quả nhiên kiên định mà đi theo tề thần không có sai!
Saiki Kusuo bị mạc Phạn như vậy vừa nói, xuyên áo khoác động tác dừng một chút, triều sau ngắm liếc mắt một cái, quả nhiên nhìn đến Hisoka ngồi ở trên sàn nhà đem bài poker xếp thành một đám hình tam giác, phồng lên bánh bao mặt rất là buồn bực, đáy mắt tinh quang lại còn coi nữ làm Saiki Kusuo. Hisoka tựa hồ cảm nhận được Saiki Kusuo ánh mắt, đôi mắt hơi hơi khơi mào, hướng tới Saiki Kusuo vứt cái mị nhãn, "Tinh bột quả quả nhiên vẫn là luyến tiếc ta ~~~"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương Saiki Kusuo gặp được thợ săn tam mỹ
Fiksi PenggemarTác giả:Thẩm Lạc khiêm quân Ta là Saiki Kusuo, một cái vừa sinh ra liền thân phụ vô số siêu năng lực một không cẩn thận liền sẽ làm cho địa cầu hủy diệt siêu năng lực giả, Các ngươi cho rằng có được siêu năng lực là một chuyện tốt sao? Không, nó ý n...