"Shalnark, Machi lưu lại trông coi chúng ta thân thể, còn lại người cùng ta đi xem cái kia oán linh nơi tụ tập," Kuroro tuyệt đối tin tưởng Saiki Kusuo năng lực, về phương diện khác hắn cũng phi thường hiểu biết Saiki Kusuo sẽ không dễ dàng thương tổn người khác, bởi vậy hắn yên tâm Saiki Kusuo sử dụng năng lực, "Illumi, ngươi có cái gì muốn bổ sung sao?"
"Ta sẽ đem bí chế □□ chiếu vào ta cùng Saiki Kusuo thân thể chung quanh, bất luận phát sinh cái gì đều không cần ý đồ tới gần, Zoldyck □□ có thể dễ dàng giết chết một đầu khắc lỗ an thú." Illumi rất rõ ràng so với Kuroro đoàn đội, hắn hiện tại ở vào bị động trạng thái, cho dù có Zoldyck tộc duy trì, nhưng là nước xa không cứu được lửa gần, Kuroro có lẽ sẽ kiêng kị Zoldyck, nhưng tiền đề là trước mắt trạng huống không có đến thời khắc nguy cơ, một khi phát sinh cái gì, hắn muốn hy sinh tuyệt không sẽ là ảo ảnh lữ đoàn.
"Hảo, Shalnark, Machi, hy vọng chúng ta trở về thời điểm thân thể không có thương tổn đến một cây lông tơ." Kuroro bởi vì Illumi cái này hành động ngược lại xem trọng hắn, quả nhiên sát thủ cùng đạo tặc giống nhau sẽ không dễ dàng tin tưởng bất luận kẻ nào, nhưng là Saiki Kusuo rõ ràng thuộc về cái kia ngoại lệ, là cái gì làm Illumi cũng đối Saiki Kusuo mọi cách giữ gìn?
"Là."
Saiki Kusuo nguyên bản không có đem sự tình nghĩ đến như vậy phức tạp, cho tới bây giờ hắn mới thấy rõ ràng, nơi này đã không phải hắn nơi thế giới kia, nơi này người động một chút chính là sinh tử một đường, bọn họ ý tưởng có thể chín khúc mười tám cong, đặc biệt là Kuroro người như vậy, tâm tư phức tạp trình độ có thể so với len sợi đoàn.
【 Saiki, một hồi ngươi đem cái này thuốc viên ăn xong đi, nó sẽ bảo trì ngươi thân thể độc tính nhưng là sẽ không đối thân thể tạo thành thương tổn, ta sẽ lại rải một tầng □□ ở chung quanh phòng ngừa mãnh thú tập kích. 】 Illumi ẩn ẩn cảm giác được chính mình hành vi có chút mất khống chế, tựa hồ từ Kuroro biểu hiện ra đối Saiki Kusuo chiếu cố bắt đầu, hắn liền có chút không được tự nhiên, đem Zoldyck □□ cầm đi cấp người ngoài đã dẫm lên hắn điểm mấu chốt thượng, nhưng là hắn lại hoàn toàn không hối hận, thậm chí rất vui lòng đi bảo hộ Saiki Kusuo an toàn.
【 hảo, cảm ơn. 】 so với Kuroro, Saiki Kusuo càng nguyện ý tiếp thu Illumi trợ giúp, ít nhất hắn ở Illumi trên người không có nhìn đến tính kế, Illumi yêu cầu lợi dụng chỉ biết nói rõ, đem điều kiện bãi ở bên ngoài, nhưng là Kuroro còn lại là đi bước một làm người luân hãm mà không tự biết, người như vậy càng thêm đáng sợ.
"Như vậy, chúng ta bắt đầu đi, Illumi, thân thể của ta giao cho ngươi." Saiki Kusuo nói xong liền linh hồn thoát thể, thân thể nhoáng lên ngã xuống Illumi trong lòng ngực, Illumi cập không thể sát câu một chút khóe môi, liền chính hắn cũng chưa phát hiện chính mình kia trong nháy mắt sung sướng, Saiki Kusuo đối hắn tín nhiệm xa xa vượt qua Kuroro, Kuroro người như vậy chú định là bị người kiêng kị.
【 đừng nóng lòng, tóm lại là của ta. 】 Kuroro thật sâu mà nhìn thoáng qua Illumi, quanh thân không khí phảng phất bị rút cạn, nỗ lực áp lực chính mình ác ý, hắn hiện lên vô số tàn nhẫn ý niệm, cuối cùng quy về bình tĩnh, mà Saiki Kusuo linh hồn thoát thể trạng thái là nghe không được tiếng lòng, nếu không hắn nhất định sẽ ly Kuroro rất xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương Saiki Kusuo gặp được thợ săn tam mỹ
FanficTác giả:Thẩm Lạc khiêm quân Ta là Saiki Kusuo, một cái vừa sinh ra liền thân phụ vô số siêu năng lực một không cẩn thận liền sẽ làm cho địa cầu hủy diệt siêu năng lực giả, Các ngươi cho rằng có được siêu năng lực là một chuyện tốt sao? Không, nó ý n...