"Ta vì cái gì phải tin tưởng ngươi?" Saiki Kusuo cũng không ngốc, cho dù nghe không được Kuroro tiếng lòng, nhưng hắn lại rất rõ ràng Kuroro theo dõi con mồi, đều sẽ ở hắn bện trong mộng đẹp bị bắt được.
"Xem ra ta ở ngươi nơi đó không hề tín dụng giá trị a," Kuroro cũng không giận, hắn lấy ra một cái màu đen hộp đặt ở trên bàn trà, "Phương diện này là vật thí nghiệm, ngươi có thể thử xem."
Saiki Kusuo mở ra hộp, bên trong là một tiểu khối màu đen cục đá, hắn mới vừa cầm lấy cái kia cục đá, liền cảm giác được siêu năng lực lại về tới thân thể hắn, nói vậy Kuroro chính là dựa cái này tạm thời tính khống chế hắn siêu năng lực, hắn thử đem pudding ly ném tới đối diện sô pha, vẫn luôn khống chế không tốt lực đạo hiện tại lại vừa vặn tốt hoàn toàn phù hợp hắn tâm ý tới rồi tương ứng lực đạo cùng khoảng cách.
"Vì cái gì muốn ta đi theo bên cạnh ngươi?" Saiki Kusuo năng lực không có đã chịu ảnh hưởng, tạm thời yên lòng.
"Có hay không người nói cho ngươi," Kuroro nhìn Saiki Kusuo lại mặt vô biểu tình nói điều kiện, trong lòng không biết ở phun tào gì đó bộ dáng, đứng dậy đứng ở Saiki Kusuo bên người, một tay đỡ Saiki Kusuo phía sau sô pha bối, dán lỗ tai hắn hạ giọng nói, "Ngươi nghiêm trang bộ dáng, thật đáng yêu."
Saiki Kusuo một phen ném rớt Kuroro dắt hắn tay, cùng cặp kia sâu không lường được mắt đen đối diện, "Ngươi rốt cuộc muốn làm gì?"
"Ta ở truy ngươi, ngươi biết, không phải sao?" Kuroro quen thuộc nhất Saiki Kusuo này miệng không đúng lòng giả bộ hồ đồ bộ dáng, "Ngươi chỉ cần tại đây một năm đi theo ta hành trình liền hảo, mặt khác ta sẽ không yêu cầu ngươi, mà ngươi có thể được đến tự do khống chế siêu năng lực phương pháp cùng với về nhà phương pháp."
【 hắn như thế nào biết ta ở tìm về đi phương pháp? 】 Saiki Kusuo thực nghi hoặc.
"Ngươi hết thảy ta đều biết," Kuroro thở dài, "Ta sẽ không tiết lộ ngươi bất luận cái gì sự, điểm này ngươi có thể yên tâm."
"Một năm quá dài, nhiều nhất nửa năm." Saiki Kusuo châm chước sau một lúc lâu, lúc này mới mở miệng.
"Một năm, không thể lại thiếu."
"Một năm sau đừng lại dây dưa ta." Saiki Kusuo thấy Kuroro thái độ cường ngạnh, biết con đường này đi không thông, nhưng hắn cũng không phải nhậm người bài bố người.
"Thành giao." Dây dưa, thật là cái chủ quan từ, Kuroro tự tin hắn có thể ở một năm nội đem Saiki Kusuo bắt lấy, con nhện đã ở rắc võng chờ đợi con mồi thả lỏng cảnh giác.
【 đoàn trưởng cái này tay thật mau, sách, miệng đều sưng lên. 】 Saiki Kusuo cùng Kuroro vừa mới cùng Shalnark hội hợp liền nghe được Shalnark tiếng lòng, hắn không được tự nhiên chạm chạm môi, lúc này mới cảm giác được nhè nhẹ ma ý, người kia cường ngạnh ở hắn trong miệng công thành đoạt đất hình ảnh lại hiện ra tới, đi theo hắn bên người một năm thật là cái ý kiến hay sao?
【 ngọa tào, tề thần, ngươi miệng là làm sao vậy? 】 mạc Phạn cũng trước tiên chạy tới, liếc mắt một cái liền nhìn đến Saiki Kusuo hơi hơi sưng khởi môi, trên cổ thế nhưng còn có vài miếng xanh tím dấu vết. 【 ngươi cùng đoàn trưởng......】
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương Saiki Kusuo gặp được thợ săn tam mỹ
FanfictionTác giả:Thẩm Lạc khiêm quân Ta là Saiki Kusuo, một cái vừa sinh ra liền thân phụ vô số siêu năng lực một không cẩn thận liền sẽ làm cho địa cầu hủy diệt siêu năng lực giả, Các ngươi cho rằng có được siêu năng lực là một chuyện tốt sao? Không, nó ý n...