"Các vị người xem, hoan nghênh đi vào không trung đấu trường tầng thứ nhất, hôm nay thứ năm tràng thi đấu từ chúng ta tuyển thủ Saiki đối kháng tuyển thủ y lai, hai vị đều là lần đầu tiên bước lên chúng ta đấu trường, như vậy, thắng lợi sẽ là thuộc về nào một phương đâu? Chạy nhanh hạ chú đi!" Theo người chủ trì nói âm, đấu trường thính phòng tất cả đều sôi trào lên.
"Giết hắn!"
"Ha ha ha ha, cái kia phấn đầu phát quá yếu!"
【 hắc, cái kia to con mau giết hắn, giết hắn! 】
【 cái kia hồng nhạt tóc tuyệt đối căng bất quá đi! 】
【 nơi này, thật sự quá sảo. 】 Saiki Kusuo tuy rằng đã thói quen những cái đó ầm ĩ tiếng lòng, nhưng cũng không ý nghĩa hắn thích như vậy, tương phản, hắn ghét nhất phiền toái, chán ghét ầm ĩ, chờ kiếm được tiền, hắn tuyệt đối muốn tìm một cái an tĩnh một chút địa phương điệu thấp tìm kiếm trở về phương pháp.
"Vóc dáng nhỏ, ngươi mau thừa dịp sớm nhận thua đi, bằng không ta cũng sẽ không thủ hạ lưu tình." Y lai chỉ mặc một cái quần đùi, bởi vậy có thể thấy rõ ràng hắn cả người trải rộng đại khối cơ bắp, hắn so Saiki Kusuo cao một cái nửa đầu, từ thị giác thượng lực đánh vào rất lớn, cũng khó trách như vậy nhiều người sẽ cho rằng Saiki Kusuo sẽ bị sát.
Saiki Kusuo cũng không tưởng đáp lại đối thủ này, tương phản, ở những người khác đều hạ chú trong khoảng thời gian này, hắn cũng hướng chính mình trên người hạ chú, đương nhiên, dùng chính là mượn tiền, không trung đấu trường cung cấp cái này phục vụ. Về phương diện khác, Saiki Kusuo cũng ở tính toán đem một hồi thi đấu lực độ khống chế ở vừa vặn đến một trăm tầng trình độ, cạnh kỹ cũng không gần là cậy mạnh, cũng có đả kích điểm kỹ xảo, chẳng qua nơi này người càng có khuynh hướng bạo lực.
Y lai không có thu được Saiki Kusuo đáp lại, có chút thẹn quá thành giận, hắn quyết định cấp cái này không biết trời cao đất dày tiểu tử một chút giáo huấn, hắn tự tin tràn đầy ra quyền, mà Saiki Kusuo chỉ là oai một chút đầu lại tránh được này một kích, trên mặt không có chút nào dao động, nhưng ở y lai trong mắt, đây là hồng quả quả khiêu khích, phảng phất đang nói ngươi cũng chỉ có như vậy thực lực sao?
【 tiểu tử này, ta muốn tấu chết hắn! 】
Còn không có chờ y lai xuất kích, Saiki Kusuo đã hành động, vì được đến cao phân, hắn không thể không áp chế chính mình lực đạo cùng tốc độ, khiến người có thể sử dụng mắt thường thấy hắn hành động, nhưng hắn đối diện y lai lại hoàn toàn tránh không khỏi đi, hắn chỉ đập 5 chỗ địa phương, bụng, chân bộ, phần cổ, phần lưng, phần đầu, y lai ở lên đài không đến một phút đồng hồ đã bị hắn đánh ngã phiên thượng xem thường.
【 sao lại thế này? Tựa hồ lực khống chế càng cường? 】 Saiki Kusuo là lần đầu tiên như thế hoàn mỹ khống chế được chính hắn lực đạo, năng lực của hắn bởi vì quá cường duyên cớ thường thường quá mức dùng sức mà hủy diệt kiến trúc, đem cái muỗng làm cho biến hình, mà ở thế giới này, hắn siêu năng lực vận dụng tựa hồ không hề như vậy nghịch thiên, càng như là chân chính biến thành chính hắn năng lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương Saiki Kusuo gặp được thợ săn tam mỹ
FanficTác giả:Thẩm Lạc khiêm quân Ta là Saiki Kusuo, một cái vừa sinh ra liền thân phụ vô số siêu năng lực một không cẩn thận liền sẽ làm cho địa cầu hủy diệt siêu năng lực giả, Các ngươi cho rằng có được siêu năng lực là một chuyện tốt sao? Không, nó ý n...