Chương 25 theo đuổi

305 32 2
                                    

Kuroro là cái học thức uyên bác người, hắn có thể dí dỏm hài hước, có thể cách nói năng ưu nhã, có thể ôn nhu tiểu ý, có thể tà tứ bá đạo. Nếu hắn tưởng, hắn sẽ là tốt nhất bằng hữu, tốt nhất người yêu, tốt nhất trượng phu; chỉ cần hắn nị, hắn cũng có thể tùy thời vứt bỏ trước một giây đồng hồ còn nhu tình mật ý "Ái nhân", thậm chí không lưu tình chút nào giết thượng một khắc còn ngủ ở một trương giường thân mật người, hắn mỗi một cái nhân vật đều là hắn, những cái đó làm bộ ra tới ái mộ cùng liêu nhân là hắn, lãnh khốc vô tình giết người cũng là hắn.

Bất quá mấy ngày thời gian, Saiki Kusuo liền thật sâu cảm giác được Kuroro mị lực, hắn sẽ cho Saiki Kusuo lớn nhất trình độ tôn trọng, dễ dàng thử ra Saiki Kusuo nhất cảm thấy hứng thú đồ vật, điện ảnh tình tiết ở hắn giảng giải dưới sẽ trở nên càng thêm thú vị, các quốc gia lịch sử dã sử cũng há mồm liền tới, ngay cả mỹ thực khởi nguyên cũng có thể bị nói đạo lý rõ ràng, bất luận cái gì một người đều không thể ngăn cản mị lực của hắn, ngay cả mạc Phạn đều quỳ rạp xuống đoàn trưởng quần tây dưới, cũng khó trách như vậy nhiều nhân tâm cam tình nguyện bị hắn lừa.

"Ngươi có thể thực nghiệm một chút cái này thiên thạch điều tiết khống chế siêu năng lực cường độ, vật thí nghiệm trên cơ bản cụ bị ức chế khí năng lực, chờ ngươi hoàn thành ước định ta lại đem thành phẩm cho ngươi." Kuroro dựa vào đối Saiki Kusuo hiểu biết cùng phía trước tiên đoán chế tác một quả nhẫn, nguyên bản trong tương lai, hắn ở 5 năm sau mới phát hiện cái này có đặc thù tính chất thiên thạch, chế tạo ra hoàn mỹ ức chế khí cũng dùng nửa năm thời gian, làm thành nhẫn chính là có đặc thù ý nghĩa, một khi mang lên đi liền không có dỡ xuống tới khả năng, hơn nữa nhẫn thượng có đặc thù niệm bám vào ở mặt trên, hắn có thể tùy thời tùy chỗ biết Saiki Kusuo vị trí.

"Hảo." Saiki Kusuo tay trái nắm thiên thạch, trên bàn cái muỗng liền phiêu lên thuận lợi đánh cái nơ con bướm.

【 tề thần thiếu nữ tâm a, nơ con bướm ~】 mạc Phạn bật cười, đoàn trưởng làm thí nghiệm, tề thần cũng chỉ trắc cái muỗng biến hình sao? Mạc danh có điểm manh a!

【 câm miệng 】 Saiki Kusuo làm cái này động tác cũng không phải không có nguyên nhân, hắn đối lực lượng khống chế vẫn luôn đều thực không ổn định, uốn lượn cái muỗng nhìn như đơn giản, nhưng là hắn trước kia vẫn luôn nắm giữ không hảo lực độ, thực dễ dàng đem cái muỗng vặn thành bánh quai chèo.

"Ngươi muốn hay không đem trên đầu ức chế khí nhổ thử xem." Kuroro nhắc nhở nói. "Ta có thể giúp ngươi thí nghiệm một chút ngươi mặt khác năng lực."

"Chúng ta đi bên ngoài." Saiki Kusuo đã thói quen có người như vậy hiểu biết năng lực của hắn trạng huống, hắn không phải không cảnh giác, nhưng là tiềm thức hắn cho rằng Kuroro sẽ không thương tổn hắn, gần nhất cũng không có làm biết trước mộng, ý nghĩa tạm thời sẽ không phát sinh không tốt sự.

"Tại đây phía trước......" Kuroro gọi lại Saiki Kusuo, "Ta trước đem nó xâu lên tới cấp ngươi mang lên, vạn nhất rớt đâu?"

"Hảo."

Kuroro tiếp nhận thiên thạch, đạo tặc cực ý phiêu ở bên người, hắn rút ra một cái niệm tuyến từ thiên thạch thượng xuyên qua, kéo gần lại hai người khoảng cách, chuyên chú đem niệm tuyến tròng lên Saiki Kusuo cổ, Saiki Kusuo trên người hương vị cùng hắn trên người hương vị giống nhau như đúc, làm hắn thập phần vừa lòng, xem ra này khoản sữa tắm tuyển thực hảo.

Đương Saiki Kusuo gặp được thợ săn tam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ