Biển sâu đáy biển rơi rụng đại lượng san hô đàn cùng loại cá hủ thi, nhưng này phiến hải vực trên không nổi lơ lửng dòng nước, mà tầng dưới chót lại một chút không có vết nước. Tầng tầng lớp lớp san hô làm người khó có thể đặt chân, lữ đoàn nhưng thật ra đơn giản thô bạo làm Uvogin mở đường, tạp ra một người hành đạo, mà Saiki Kusuo dẫn theo Illumi ở không trung phi hành, chỉ có Shalnark trơ mắt nhìn hai người kia rời đi hắn tầm mắt.
【 Kororo rốt cuộc muốn làm cái gì? 】
【 không biết, nhưng cái này hải vực truyền thuyết ta đã từng nghe nói qua một ít. 】 Illumi bất động thanh sắc nhìn thoáng qua hắn cùng Saiki Kusuo giao nắm tay, ý đồ thừa dịp cơ hội này nhiều chiếm chút tiện nghi.
【 ngươi muốn cho ta ngươi ném xuống sao? 】 Saiki Kusuo tay bị Illumi gắt gao nắm lấy, Illumi thậm chí còn ý đồ đem ngón tay cha tiến Saiki Kusuo ngón tay trung cùng hắn mười ngón tay đan vào nhau.
【 Saiki, ta đây là cầm lòng không đậu. 】 Illumi phát hiện Saiki Kusuo là điển hình ăn mềm không ăn cứng, loại tính cách này không biết muốn xen vào nhiều ít nhàn sự đâu.
Giây tiếp theo, hai người cũng đã đứng ở đá san hô thượng, Saiki Kusuo cường ngạnh rút ra tay, cũng không quay đầu lại đi phía trước đi. Illumi khóe miệng rất nhỏ giật giật, 【 thật là không trải qua đậu a......】
"Tích tích......"
【 đoàn trưởng, Saiki mang theo Illumi ở không trung có thể phi hành, đã truy tung thất bại. 】
Kororo vuốt ve di động hoa văn, ngẩng đầu nhìn nhìn xanh thẳm nước biển, ở trên di động viết xuống một hàng tự.
【 nhiệm vụ ngưng hẳn, mau chóng cùng chúng ta sẽ cùng. 】
【 tổng cảm thấy đoàn trưởng ở nghẹn cái gì đại chiêu, hảo rộng sợ, anh anh anh...... Tề thần rốt cuộc chạy tới nào! 】 mạc Phạn tại nội tâm không ngừng hò hét, không có tề thần tại bên người, tổng cảm thấy đoàn trưởng cả người đều thay đổi, hoàn toàn không áp lực chính mình ám dạ đế vương khí chất.
Uvogin còn ở không ngừng mở đường, Machi ngồi ở một bên chơi nàng niệm tuyến, Paku còn lại là nhìn chằm chằm Kororo không biết suy nghĩ cái gì, mà Kororo tắc mở ra một quyển không biết là cái gì văn tự thư nhìn lên, một chút cũng không có thám hiểm không khí, thậm chí ở đâu đều có thể coi như thư phòng giống nhau tự nhiên đọc sách.
【 truyền thuyết này phiến hải vực là á thác lực vương triều tam đại hải tặc cứ điểm, bọn họ đem nhiều năm đoạt tới bảo vật đều chứa đựng ở cái này địa phương, trải qua trăm năm không người có thể tìm được hải tặc cứ điểm nhập khẩu, thẳng đến ba năm trước đây, một đôi thợ săn phu thê ở trên biển phát sinh tai nạn trên biển, trượng phu vì cứu thê tử sử dụng hắn niệm năng lực, hai người đột phá hải vực cái chắn, dừng ở đáy biển đá ngầm thượng được cứu vớt. Nhưng là, đáy biển cũng không có bất luận cái gì mặt khác sinh vật, cũng không có đồ ăn. Cái này đồn đãi truyền ra tới thời điểm, đã không có người biết bọn họ cuối cùng hay không tồn tại, cũng hoặc là đã tìm được rồi xuất khẩu. 】 Illumi ít ỏi mấy ngữ nói ra hắn biết đến hết thảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương Saiki Kusuo gặp được thợ săn tam mỹ
FanfictionTác giả:Thẩm Lạc khiêm quân Ta là Saiki Kusuo, một cái vừa sinh ra liền thân phụ vô số siêu năng lực một không cẩn thận liền sẽ làm cho địa cầu hủy diệt siêu năng lực giả, Các ngươi cho rằng có được siêu năng lực là một chuyện tốt sao? Không, nó ý n...