Chương 26 gặp lại

288 31 0
                                    

"Đại ca, chúng ta nhiệm vụ đã hoàn thành, ngươi đây là muốn đi đâu?" Killua một bên tẩy rớt trên tay vết máu một bên đối Illumi nói.

"Saiki hẳn là ở gần đây, ta đi xem hắn." Illumi cũng không phải không hề chuẩn bị, ở tới phỉ lực thị phía trước liền trước tiếp một cái phỉ lực thị nhiệm vụ, trên danh nghĩa huấn luyện Killua đem hắn mang lại đây, kỳ thật làm Killua tới phân tán lực chú ý, rốt cuộc Killua mới là Saiki Kusuo bằng hữu, mà hắn cùng Kuroro đều không thể xem như.

"Ta đây có thể đi sao? Ta đã lâu không có nhìn thấy Saiki!" Killua bắt lấy Illumi tay dùng đại đại mắt mèo ý đồ bán manh, màu bạc đầu tóc cọ cọ Illumi cánh tay, thiếu chút nữa quên mất đây là hắn đáng sợ nhất đại ca.

"Ngươi cùng ta cùng đi, cho phép ngươi chơi hai ngày." Illumi không nghĩ tới cư nhiên có thể được đến Killua làm nũng, thân là một cái đệ khống phi thường thỏa mãn, hắn thuận tay sờ sờ Killua đầu tóc, ân, phi thường mềm.

"Oh yeah! Đại ca vạn tuế!"

Killua tựa hồ nhận thấy được hôm nay Illumi phá lệ khoan dung, vì thế làm trầm trọng thêm làm nũng muốn mua đồ vật, vừa lúc nơi này phong tục là có cái nhi đồng tiết chợ, bán rất nhiều đồ vật đều là hài tử thích.

"Đại ca, ta muốn cái kia chocolate kẹo." Killua thèm nhỏ dãi nhìn quầy hàng thượng đôi đến đặc biệt cao chocolate hướng tới phía sau Illumi nói.

"Đại ca ca, ta muốn cái kia!" Một cái mang mũ lưỡi trai tiểu quỷ cùng Killua đồng thời nói, hai người sửng sốt một giây, sau đó đối diện, bày ra phi thường nghiêm túc biểu tình.

"Là ta trước muốn!"

"Là ta trước muốn!"

"Đại ca, ta muốn đem này đó đều mua trở về!" Xem ngươi còn như thế nào cùng ta đoạt.

"Ô oa...... Ngươi khi dễ ta!" Tiểu quỷ không nói hai lời liền nước mắt công kích, Killua lập tức liền trợn tròn mắt.

"Killua?" Saiki Kusuo giả thiết đóng cửa tình hình chung tâm linh cảm ứng, cho nên không có ở trước tiên phát hiện Killua cùng Illumi, "Illumi, hảo xảo."

"Saiki." Illumi nguyên bản nhìn đến Saiki Kusuo sung sướng tâm tình bị hắn phía sau cùng hắn nhìn như thân cận Kuroro đánh tan.

"Saiki, đã lâu không thấy." Killua vui vẻ cùng Saiki Kusuo chào hỏi.

"Đại ca ca, các ngươi nhận thức a." Tiểu quỷ thấy không có người để ý đến hắn, cũng ngừng giả khóc, trên mặt còn treo nước mắt.

"Bốn túi chocolate đường, bao nhiêu tiền?" Kuroro nhìn đến Illumi đảo là không nhanh không chậm, xoay người đi quầy hàng thượng mua chocolate.

"Hai trăm 40 giới ni."

"Cảm ơn." Kuroro dẫn theo bốn cái túi, đưa cho tiểu quỷ cùng Killua một người một túi, sau đó đem dư lại đều nhét vào Saiki Kusuo trong tay, "Các ngươi cũng đừng đoạt, chợ thượng còn có rất nhiều ăn ngon, mua như vậy nhiều liền ăn không hết mặt khác mỹ thực."

"Mới sẽ không, ta chính là thực có thể ăn!" Killua bĩu môi nói.

"Ta mới sẽ không thua cho ngươi." Tiểu quỷ cũng ngạo kiều nói.

Đương Saiki Kusuo gặp được thợ săn tam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ