Chương 21 trốn không xong phiền toái

286 41 4
                                    

【 thời gian hồi tưởng 】 Saiki Kusuo nhìn thoáng qua bị kéo xuống tay áo, tiếp theo nháy mắt tây trang liền hoàn hoàn chỉnh chỉnh hồi tưởng tới rồi trước một ngày mới tinh bộ dáng.

【 nga ha hả a ~~~~ tinh bột quả năng lực thật đúng là nhiều, sắp...... Sắp nhịn không được đâu......】

Saiki Kusuo bị Hisoka tiếng lòng làm cho cả người giật mình, tóc đỏ nam nhân lắc mông đứng lên, vươn đầu lưỡi liếm rớt khóe miệng tơ máu, màu xám trong ánh mắt tất cả đều là điên cuồng cùng hưng phấn, Saiki Kusuo cảm giác thực không ổn, vừa muốn thuấn di lại phát hiện mắt cá chân không biết bị thứ gì cuốn lấy, không thể động đậy.

"Hắn ở chỗ này!" Một người mặc tây trang mang kính râm người đánh gãy Hisoka, bọn họ là tới bắt cái kia chạy thoát mỹ nhân ngư.

【 thuấn di 】 Saiki Kusuo vội vàng ứng phó Hisoka, thiếu chút nữa quên mất hắn phía sau còn mang theo cái kia cứu ra người, hắn lập tức đem cái kia mỹ nhân ngư chuyển dời đến hắn hiện tại ở tạm khách sạn.

"Tất cả đều là lạn trái cây, %^# thế nhưng quấy rầy tới rồi ta cùng tinh bột quả ◆ ái hẹn hò *◇%▽ thật sự không thể tha thứ." Hisoka không biết khi nào đầu ngón tay đã kẹp lấy bài poker, hắc y nhân còn không có tới cập thét chói tai lại đột nhiên bị bài poker thân tấc xuyên ấn đường, mở to hai mắt nhìn ngã trên mặt đất, nghe được hắc y nhân thanh âm người cũng vừa vừa đuổi tới, đều bị bài poker tước chặt đứt tay chân, mùi máu tươi ập vào trước mặt.

Saiki Kusuo cảm thấy có chút không khoẻ, hắn lần đầu tiên chính mắt nhìn thấy giết người, hơn nữa là như vậy huyết tinh tàn nhẫn phương thức, đứng ở vũng máu nam nhân ngược lại càng thêm hưng phấn, phảng phất mùi máu tươi đánh thức hắn càng thêm điên cuồng thần kinh.

"Oanh!" Hisoka dùng mắt thường đều nhìn không thấy tốc độ công hướng Saiki Kusuo, Saiki Kusuo so với hắn càng mau, nhảy tới một bên, mà hắn vừa mới đứng thẳng địa phương đã thành toái khối, hắn mặt không đổi sắc dùng tay kẹp lấy tam trương bài poker, một bên cùng Hisoka niệm đấu tranh, Hisoka ra quyền tốc độ càng lúc càng nhanh, bài poker bị co duỗi tự nhiên ái khống chế 360 độ vô góc chết công kích Saiki Kusuo, Saiki Kusuo vung tay lên, hòn đá tất cả đều bay lên tới chặn Hisoka bài poker.

Hai người càng đánh càng lửa nóng, chung quanh vách tường cơ hồ trở thành phế tích, Saiki Kusuo ý thức được cái này trước mắt cái này chiến đấu cuồng nhân một khi cùng hắn đánh lên tới chính là không chết không ngừng trạng thái, hắn lập tức điều chỉnh tâm thái, thuấn di đến Hisoka bên người bắt lấy hắn tay phải "Rắc" một tiếng bẻ gãy Hisoka cánh tay, đồng thời hắn cũng bị Hisoka bài poker hoa bị thương bả vai, hắn lại di động đại khối cục đá nhanh chóng tạp hướng Hisoka, bị Hisoka nhanh nhạy tránh thoát.

"☆◇▽ tinh bột quả % thật là quá mỹ vị *●# nga ha hả ha hả ~~~*○" Hisoka hoàn toàn không thèm để ý bị bẻ gãy cái tay kia, hắn trên người quần áo đã rách tung toé, Saiki Kusuo lại chỉ có trên vai hoa ngân, Saiki Kusuo cường đại xa xa vượt qua Hisoka tưởng tượng, nhưng là hắn lại bị khơi dậy lớn hơn nữa sát ý.

【 tề thần, ngươi như thế nào còn...... Ta triệt thảo tập võng! Hisoka! 】 mạc Phạn dưới mặt đất ba tầng nghe được thật lớn tiếng vang, không có nhìn đến Saiki Kusuo cùng lại đây liền tới tìm đủ mộc Kusuo, không nghĩ tới thế nhưng thấy được biến thái Hisoka, này nếu như bị Hisoka quấn lên nhưng tao thấu.

Đương Saiki Kusuo gặp được thợ săn tam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ