Chương 20 ảo thuật gia Hisoka

297 32 0
                                    

"Tích tích tích tích......"

"Uy, ba ba."

"Illumi, ngươi trong khoảng thời gian này đi đâu, vẫn luôn liên hệ không đến ngươi, trong nhà nhiệm vụ còn có rất nhiều, mau chóng trở về."

"Ta đã biết." Tạp đặc tư di tích cơ hồ không có tín hiệu, chỉ là điểm này kỹ thuật vấn đề, Shalnark giúp lữ đoàn thu phục. Illumi quay đầu nhìn thoáng qua Saiki Kusuo, "Có thể mang ta thuấn di trở về sao?"

"Hảo." Saiki Kusuo từ trong túi móc ra tới màu lam trạng thái dịch khoáng thạch ném cho Illumi, "Đây là đáp ứng ngươi thù lao."

Nói xong, Saiki Kusuo liền mang Illumi đi một cái ẩn nấp địa phương, đem tay đáp ở trên vai hắn, nháy mắt tới rồi khô khô lục sơn trong núi trong rừng cây.

Illumi hướng về phía Saiki Kusuo gật gật đầu, "Ta đi về trước, có cái gì yêu cầu ta hỗ trợ địa phương có thể cho ta gọi điện thoại, cho ngươi giảm 10%."

"Hảo." Saiki Kusuo cảm giác người nào ở giám thị bọn họ, nhưng cũng không có quá để ý, hắn hiện tại chú ý điểm đều ở cái này dị giới linh hồn trên người.

【 ý của ngươi là ta tồn tại thế giới cùng thế giới này đều là các ngươi nơi đó manga anime chuyện xưa? 】 Saiki Kusuo ăn một ngụm cà phê thạch trái cây, dụng tâm thanh cùng mạc Phạn giao lưu.

【 đúng vậy, nhưng là các ngươi đều là chân thật tồn tại, đối chúng ta tới nói các ngươi là hư cấu, đối với các ngươi tới nói các ngươi thế giới chính là chân thật, không tồn tại bị người sáng tạo ra tới, nhiều lắm là có người ký lục các ngươi sinh hoạt. 】 mạc Phạn châm chước câu nói nói.

【 tề thần ngàn vạn đừng nghĩ nhiều a! 】

【 ta đã biết, cảm ơn ngươi nói cho ta này đó. 】 mạc Phạn tâm lý hoạt động quá nhiều, Saiki Kusuo cũng từ giữa hiểu biết không ít mạc Phạn tính cách, một cái tùy tiện thiện lương nữ hài.

【 có thể cùng tề thần nói chuyện phiếm, ta đã chết cũng không tiếc! 】 mạc Phạn áp lực tâm tình của mình, nguyên bản cho rằng tới thợ săn thế giới nhất định phải chết, không nghĩ tới có thể gặp được tề thần, quả thực chính là ngoài ý muốn kinh hỉ.

【 ngươi biết như thế nào trở lại chính mình thế giới kia sao? 】

【 nếu ta biết đến lời nói, cũng sẽ không bị nhốt ở nữ nhân kia trong thân thể không thể nề hà. 】 mạc Phạn mặt ủ mày ê nói.

Saiki Kusuo rốt cuộc lộ ra thất vọng biểu tình, nguyên bản cho rằng thực mau là có thể về nhà, xem ra vẫn là không được, 【 ngươi kế tiếp có tính toán gì không sao? 】

【 có thể cho ta đi theo ngươi sao, ta như vậy người khác cũng nhìn không tới ta, cũng không có biện pháp cùng những người khác giao lưu, không biết như thế nào mới có thể về nhà. 】 mạc Phạn mãn hàm chờ mong nhìn Saiki Kusuo, nàng chỉ sợ là nhất bất hạnh người xuyên việt, không có bàn tay vàng còn chưa tính, hiện tại liền cái thân thể cũng không có. 【 ta biết rất nhiều thợ săn thế giới sự tình, có lẽ có thể giúp được ngươi. 】

【 có thể, ta cũng ở tìm về đi phương pháp, có lẽ đến lúc đó có thể giúp ngươi trở lại ngươi thế giới. 】

【 a! Tề thần vạn tuế! 】 mạc Phạn hưng phấn nhảy dựng lên, nhưng là nàng phát hiện chính mình phiêu ở không trung, này hố cha quỷ hồn kỹ năng.

Đương Saiki Kusuo gặp được thợ săn tam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ