1-5

4.7K 189 69
                                    

Chương 01.

Giang Nguyệt Ly mở to mắt thời điểm, đại não trống rỗng.

Đừng nói lập tức tình cảnh, ngay cả chính mình họ gì danh cái gì, nàng đều hoàn toàn nghĩ không ra.

Thẳng đến bên cạnh một vị quần áo đẹp đẽ quý giá trung niên phụ nhân biểu tình kích động mà triều nàng phác lại đây, một bên nghẹn ngào mà khóc kêu: “Nguyệt Ly a, ta nữ nhi a, ngươi rốt cuộc tỉnh, hù chết mụ mụ!”

Phụ nhân trước mắt một vòng dày đặc thanh hắc, trên vạt áo còn có rõ ràng nếp uốn dấu vết, một thân mệt mỏi không thể che lấp, lo lắng quan tâm biểu tình cũng không giống giả bộ.

Giang Nguyệt Ly nhìn phụ nhân liếc mắt một cái, hơi mang hoang mang mà lặp lại một lần cái kia xưng hô: “...... Mụ mụ?”

Theo sau nàng có chút khó hiểu mà nghiêng nghiêng đầu, bình tĩnh mà nói: “Xin lỗi, ta không nhớ rõ ngươi.”

Phụ nhân mắt đau xót, nước mắt liền thuận thế lăn xuống xuống dưới.

Không chờ nàng lại mở miệng, đứng ở phụ nhân phía sau tuổi trẻ nam nhân liền hung tợn mà trừng mắt nhìn Giang Nguyệt Ly liếc mắt một cái, rất giống là đang xem cái gì ghê tởm rác rưởi dường như.

Nhưng đương phụ nhân ngẩng đầu thời điểm, tuổi trẻ nam nhân liền nháy mắt thu liễm khởi kia phó ác ý tràn đầy bộ dáng, ngược lại vẻ mặt quan tâm mà tiến đến phụ nhân bên người, duỗi tay nâng dậy nàng.

“Mẹ, bác sĩ nói ngươi không thể quá độ kích động, để ý thân thể quan trọng, ta trước đưa ngươi trở về nghỉ ngơi đi.”

Người trẻ tuổi quay đầu đảo qua Giang Nguyệt Ly thời điểm, trên mặt lại mang lên chán ghét chi ý, trong giọng nói đều mang theo rõ ràng táo bạo cùng ghét bỏ.

“Đến nỗi Giang Nguyệt Ly nơi này, ngươi yên tâm, bác sĩ cũng nói, rốt cuộc đụng vào đầu, mất trí nhớ là bình thường hiện tượng, trước làm nàng ở bệnh viện quan sát mấy ngày đi, chờ không có việc gì....... Ta lại tiếp nàng trở về.”

Phụ nhân bắt lấy tuổi trẻ nam nhân tay, luôn mãi dặn dò hắn phải hảo hảo chiếu cố muội muội, theo sau lại nhỏ giọng lời nói nhỏ nhẹ mà làm Giang Nguyệt Ly ở chỗ này hảo hảo phối hợp bác sĩ kiểm tra, có việc liền tìm nhị ca hỗ trợ.

Theo sau nàng mới lưu luyến mỗi bước đi, lưu luyến không rời mà ra phòng bệnh, tuổi trẻ nam nhân cũng đi theo nàng phía sau.

Giang Nguyệt Ly chớp chớp mắt, theo bản năng hướng trên mũi chạm chạm, lại sờ soạng cái không, mới phát hiện chính mình cũng không có mang mắt kính.

Nhưng nàng lại không có bỏ qua cái kia tuổi trẻ nam nhân đi ra phòng bệnh khi, đưa lại đây cảnh cáo tầm mắt.

Giang Nguyệt Ly tâm hạ không có gì gợn sóng, hoảng loạn tuy có một chút, nhưng theo ý thức thanh tỉnh, những cái đó mặt trái cảm xúc liền bị nàng tất cả áp hồi đáy lòng chỗ sâu trong.

Nàng ký ức không có bất luận cái gì sống lại dấu hiệu, có thể thấy được cũng không chỉ là ngủ quên ngủ ngốc đầu óc, mà là thật thật sự sự mất trí nhớ, nhưng nàng cơ bản thường thức đều còn giữ.

[BHTT] [QT] Cùng Nữ Xứng Lóe Hôn Sau - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ