46-50

1.2K 62 18
                                    

☆. 46

46.

Lục Minh Huyên nói nàng muốn một cái lý do, Giang Nguyệt Ly đương nhiên có thể cho nàng.

Nàng thậm chí có thể tinh tế mà tự thuật ra nàng là như thế nào thông qua nàng tên, chiếc xe hơi kia kích cỡ, lộ ra giấy phép một góc, những người đó chi gian tiền tài lui tới, tìm ra thiệp án hung thủ.

Lại là như thế nào ngụy trang đến các loại nơi, đi tiếp cận bọn họ bộ ra bọn họ nói, bắt được bọn họ thông tin ký lục, lại là ở đâu một người bóng đè lúc sau hoảng loạn trong điện thoại nghe được chân tướng manh mối.

Cuối cùng nàng lại như thế nào kế hoạch, cấp ra những người đó cuối cùng một kích, làm cho bọn họ lộ ra dấu vết, hiển lộ càng thêm hữu lực chứng cứ.

Mặc dù nàng trên đường ngoài ý muốn chết đi, cái này chân tướng giải tội kết quả cũng sẽ không đã chịu bất luận cái gì ảnh hưởng.

Nàng mười bảy năm, không phải không hề mục đích địa nơi nơi giăng lưới, mà là chặt chẽ nhắm ngay “Chứng cứ” hai chữ.

Vì làm sưu tầm có thể làm cái này chân tướng một lần nữa nhìn thấy thiên nhật chứng cứ, nàng cơ hồ chạy biến K thị sở hữu phố lớn ngõ nhỏ, lẫn vào quá xa hoa hội sở, cũng ngụy trang thành khất cái tránh ở thùng rác bên nghe lén tin tức, mấy lần suýt nữa bị phát hiện thân phận hoặc là bởi vì ngoài ý muốn mà bỏ mạng.

Nếu có người thứ hai biết nói nàng nhiều năm như vậy sở làm hết thảy, ước chừng sẽ nói nàng đây là si ngốc.

Vì không chút nào tương quan người tử vong chân tướng, như vậy liều mạng đáng giá sao?

Giang Nguyệt Ly trả lời vấn đề này trước nay đều sẽ không do dự: Đáng giá.

Nhưng này đó nội tình nàng phải nói cấp Lục Minh Huyên nghe sao?

Nói tựa hồ có bán thảm chỉ trích hiềm nghi, nàng vốn cũng không là vì Lục Minh Huyên mà truy đuổi chân tướng cùng chứng cứ, mà trừ này bên ngoài chuyện xưa, đều cùng Lục Minh Huyên không quan hệ.

Nhưng Giang Nguyệt Ly biết Lục Minh Huyên chân chính nghi ngờ chính là chính mình thân phận.

Những cái đó sự tình nên nói cho Lục Minh Huyên sao? Giang Nguyệt Ly đã tự hỏi quá thật nhiều thứ, nàng tổng cảm thấy gần chỉ cùng chính mình tương quan sự không nên đem Lục Minh Huyên cũng liên lụy tiến vào.

Kỳ thật kia vốn cũng không là cái gì đáng giá tử thủ bí mật, chi bằng nói Giang Nguyệt Ly có chút sợ hãi cùng Lục Minh Huyên liên lụy quá mức thâm nhập, miễn cho ngày sau lại thoát không được thân.

Nhưng mà Lục Minh Huyên lại cũng phá lệ kiên trì.

Giang Nguyệt Ly há miệng thở dốc, dùng dư quang đi ngó trên bàn di động, ý đồ lại lần nữa nhắc nhở Lục Minh Huyên: “Lục tổng, mặt khác sự lại nói, ngươi những người đó ——”

Lục Minh Huyên trở tay liền đưa điện thoại di động đảo khấu ở trên mặt bàn, một bộ nàng không nói ra chân tướng liền tuyệt không thiện bãi cam hưu bộ dáng.

[BHTT] [QT] Cùng Nữ Xứng Lóe Hôn Sau - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ