61-65

1K 58 3
                                    

☆. 61

61.

Ly hôn?

Lục Minh Huyên ngây ngẩn cả người.

Đừng nói cùng Giang Nguyệt Ly đi Cục Dân Chính làm thủ tục, từ đêm hôm đó lúc sau, nàng liền Giang Nguyệt Ly mặt cũng chưa thấy thượng.

Không lâu trước đây gặp mặt còn bị đối phương hoàn toàn trở thành người xa lạ.

Nhưng…… Có lẽ đây là lý do.

Lục Minh Huyên đột nhiên bừng tỉnh, vì sao Giang Nguyệt Ly thấy nàng còn sẽ coi như người xa lạ giống nhau.

“Không có, ta có ba tháng không có gặp qua nàng.” Lục Minh Huyên mày nhíu lại, lại xác nhận một lần, “Ngươi xác định không có nhìn lầm? Khi nào ly hôn?”

Điện thoại kia đầu tạm dừng mấy giây, mới truyền đến hơi mang nghi hoặc thanh âm: “…… Không có.”

“Cái gì?”

“Hồ sơ mặt trên không có ly hôn ngày, cũng không có kết hôn ngày —— không có bất luận cái gì về kết hôn ký lục.”

“……”

“Bất quá cũng có khả năng này bộ phận tư liệu sẽ không riêng thả ra, nếu muốn xác nhận nói, ngươi không bằng bớt thời giờ đi tranh Cục Dân Chính đi, nói không chừng còn có thể phát cái mượn cơ hội phát cái tìm người thông báo……”

Quý Hàm Vũ thanh âm dần dần tiểu đi xuống, hắn cũng biết chính mình theo như lời này đó vô nghĩa thành phần khá lớn.

Nhưng mà có quan hệ với Lục Minh Huyên hôn nhân quan hệ xác thật là cái kỳ quặc sự.

Trước kia hai người mới vừa lãnh chứng thời điểm, vì tránh cho mắc mưu bị lừa, Lục Minh Huyên còn riêng đi Cục Dân Chính hiện trường xác nhận quá giấy hôn thú thật giả.

Kết quả đương nhiên là thật sự.

Hai người bọn nàng chi gian hôn nhân quan hệ cũng đã chịu pháp luật tán thành.

Lục Minh Huyên trong khoảng thời gian này quá bận rộn công tác, cơ hồ không có dư lại có thể tiến Cục Dân Chính thời gian, nàng cũng không cần thiết tại đây phương diện nói dối.

Như vậy này đoạn ly kỳ biến mất hôn nhân quan hệ liền có chút kỳ quái.

Tổng không thể là bọn họ tập thể sinh ra giống nhau như đúc ảo giác đi.

Quý Hàm Vũ còn còn không rõ lắm Giang Nguyệt Ly thân phận thật sự, đối này cảm thấy nghĩ trăm lần cũng không ra.

Lục Minh Huyên nguyên bản nóng bỏng tâm lại một chút một chút lạnh đi xuống.

Nếu Quý Hàm Vũ tìm được hồ sơ không thành vấn đề, như vậy giữa dị thường chỗ nơi phát ra với nơi nào cũng liền không cần nói cũng biết.

Nàng chưa từng từng vào Cục Dân Chính, đem đã kết hôn sự thật hủy diệt người tự nhiên không có khả năng là nàng, mà Giang Nguyệt Ly lại là có thể làm được như vậy sự người.

Lục Minh Huyên còn nhớ rõ lúc trước Giang Nguyệt Ly mấy lần nhắc tới quá, nàng có thể trực tiếp ở hậu đài mạt tiêu các nàng chi gian thác loạn hôn nhân quan hệ.

[BHTT] [QT] Cùng Nữ Xứng Lóe Hôn Sau - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ