75-79

1.1K 42 7
                                    

75. Phiên ngoại năm Giang gia ② ( hạ )
04.

Tỷ tỷ gia mấy cái hài tử đều rất thú vị, đặc biệt là đại nhi tử, cơ hồ cùng nàng tính cách giống nhau như đúc.

Ích kỷ lạnh nhạt, chỉ có độc | chiếm | dục mãnh liệt đến cơ hồ bệnh trạng trình độ.

Cho dù là chính mình thân đệ đệ, ở bọn họ chiếm cứ cha mẹ chú ý lúc sau, hắn cũng sẽ lộ ra phiền chán chán ghét cảm xúc, thoạt nhìn giống như hận không thể bọn họ tất cả đều đã chết mới hảo.

Nhưng đó là hắn thân đệ đệ, cha mẹ cùng lão sư giáo huấn cho hắn giáo dục nhiều ít nổi lên tác dụng, làm hắn ngoại tại lời nói việc làm đều bảo trì ở “Ưu tú” chuẩn tắc phía trên.

Mặc cho ai thấy hắn, cũng tuyệt không sẽ toát ra “Ưu tú” bên ngoài từ.

Nhưng ta hiểu biết hắn, tựa như ta hiểu biết tỷ tỷ bản tính giống nhau.

Người như vậy nội tâm trời sinh liền tràn ngập hắc ám, chỉ cần cho bọn hắn một chút đẩy mạnh lực lượng, bọn họ là có thể làm ra so trên thế giới cao minh nhất tội phạm càng ghê tởm càng gan lớn sự tình tới.

Tựa như lúc trước tỷ tỷ đối ta sở làm như vậy.

Này với ta mà nói là không thể tốt hơn tin tức.

Chờ đến tỷ tỷ lần thứ tư mang thai thời điểm, ta thấy được cơ hội.

Tỷ tỷ thực thích nữ nhi, có lẽ là bởi vì khi còn nhỏ làm nữ nhi thân phận gặp quá nhiều bất công —— giới hạn trong quyền kế thừa phía trên.

Giống như là yêu ai yêu cả đường đi, nàng đối nữ nhi chờ mong sủng ái thậm chí vượt qua mấy cái nhi tử.

Nhưng mà nàng lại cũng đồng dạng hoàn mỹ kế thừa cha mẹ cùng Giang gia nguyên tắc, nữ nhi là không có quyền kế thừa, nàng cũng không phản kháng, chỉ là ý đồ thông qua đối nữ nhi sủng ái đền bù điểm này thua thiệt.

Đồng dạng chờ mong đệ tứ hài tử giáng sinh còn có tỷ tỷ đại nhi tử, giang dật ngôn.

Kia hài tử giống như không thầy dạy cũng hiểu, trời sinh một bộ ác cốt, lo chính mình đem một cái còn chưa sinh ra sinh mệnh về vì chính mình sở hữu vật.

—— liền nhân quyền cũng cùng nhau mạt sát.

Thật đáng thương a.

Ngươi cho rằng ta sẽ đồng tình nàng sao?

Không, ta chỉ có thấy một cái cơ hội, một cái tuyệt diệu cơ hội.

Đồng dạng cũng là ở ta ngoài ý liệu kinh hỉ.

Ở khi còn nhỏ tỷ tỷ luôn là dùng huyết thống quan hệ tới làm thấp đi trào phúng ta, thật giống như nàng mạch máu lưu chính là vàng, mà ta chính là rác rưởi.

Có lẽ là bởi vì ta ảnh hưởng, tỷ tỷ đối huyết thống lại đặc biệt để ý.

Ngẫu nhiên gặp được nào hộ nhân gia bởi vì vô pháp sinh dưỡng mà □□, nàng mặt ngoài ôn hòa hào phóng, thực tế sau lưng cũng chỉ có cao cao tại thượng trào phúng.

[BHTT] [QT] Cùng Nữ Xứng Lóe Hôn Sau - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ