Chương 11
11.
Này tư thế xác thật có chút quá phận vi diệu.
Lục Minh Huyên xấu hổ mà ho nhẹ một tiếng, chạy nhanh buông lỏng tay ra, theo bản năng liền phải bò lên thân, lại bị Giang Nguyệt Ly một phen giữ chặt cổ áo lại túm xuống dưới.
“Đừng nhúc nhích, bên ngoài còn có người nhìn chằm chằm đâu!” Giang Nguyệt Ly đè thấp thanh âm cảnh cáo nói.
Lục Minh Huyên động tác một đốn, thân mình cương ở chỗ cũ nhất thời không biết nên làm gì phản ứng, do dự một lát chỉ có thể đem tay chống ở Giang Nguyệt Ly bả vai hai sườn.
Tư thế này thoạt nhìn so phía trước còn muốn ái muội, nhưng mà Giang Nguyệt Ly tựa hồ một chút cũng không có ý thức được điểm này, mà là hơi trầm xuống sắc mặt, ngưng thần nghe bên ngoài động tĩnh.
Nằm ở dưới đảm đương thịt lót Giang Nguyệt Ly tình huống hiển nhiên sẽ không so Lục Minh Huyên càng đẹp mắt.
Nàng cơ hồ nửa người đều nằm vào vũng bùn, mắt kính thượng đều bị bắn một tảng lớn nước bùn, nhưng mà Giang Nguyệt Ly lại phảng phất giống như chưa giác, suy nghĩ sau một lát, ánh mắt dời về phía phía trước đường nhỏ.
Bên ngoài tiếng súng vang lên hai tiếng lúc sau liền dừng lại, tuy rằng khó bảo toàn đối phương không có giúp đỡ, nhưng ít ra giờ phút này tuyệt đối là chạy trốn thời cơ tốt nhất —— bị lấy thương người chính diện nhắm ngay kia đã có thể thật sự chỉ có đường chết một cái.
Từ hai người bọn nàng né tránh kia một thương đến lăn nước vào đường tính khởi, thời gian không vượt qua hai phút, nơi này là kia đống cao lầu tầm mắt góc chết, đối phương hẳn là sẽ không nhanh như vậy liền xuống dưới.
Nhưng thời gian lại kéo lâu một chút liền không nhất định.
Lục Minh Huyên đang do dự muốn hay không đem Giang Nguyệt Ly kêu lên trốn chạy, người sau lại đột nhiên ngẩng đầu, cùng xác chết vùng dậy giống nhau thẳng khởi nửa người trên, một đầu đụng phải đang cúi đầu Lục Minh Huyên cằm.
“.......” Lục Minh Huyên xoa chính mình cằm, nuốt xuống một tiếng đau hô, bắt đầu thân thiết hoài nghi trước mắt cái này cô nương có phải hay không cố ý tới tra tấn nàng, “Lại làm sao vậy?”
“Không có thời gian giải thích.” Giang Nguyệt Ly tay vội chân loạn mà bò dậy, đầy tay bùn đều hướng Lục Minh Huyên trên người cọ, “Chạy mau!”
Lục Minh Huyên nhìn chính mình cổ áo thượng nhiều ra tới một đoàn bùn, cảm giác một trận hít thở không thông, nhưng nàng cũng biết trước mắt tình huống khẩn cấp, chỉ có thể nuốt xuống sắp xuất hiện khẩu thô khẩu, lưu loát mà đứng dậy, cũng thuận tay vớt lên còn ở bùn lầy lăn lộn Giang Nguyệt Ly.
“Hướng chỗ nào chạy?” Lục Minh Huyên hỏi.
Nàng phía trước đối vùng này chỉ là có điều nghe thấy, lại không có đã tới, căn bản không quen biết lộ.
Loại này việc không ai quản lí địa giới là trận này uy hiếp phát sinh căn nguyên, liền tính báo cảnh, không nói đến cảnh sát quản mặc kệ, liền tính bọn họ muốn lại đây cũng đến phí thượng một phen sức lực, muốn thật chờ đến lúc đó, bọn họ cũng chỉ có thể cho các nàng hai người nhặt xác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Nữ Xứng Lóe Hôn Sau - Thư Ngữ Dao
RomanceTác phẩm: Cùng nữ xứng lóe hôn sau Tác giả: Thư Ngữ Dao Tổng download số: 20 phi V chương tổng điểm đánh số:197734 Tổng số bình luận:1653 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4471 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1431 Văn chương tích phân: 75,603,984 Thể loại...