☆. 41
41.
Mưa to rơi xuống đất, cọ rửa mặt đất, cũng đem trong không khí tràn ngập huyết tinh khí cùng nhau tẩy đi.
Lục Minh Huyên dựa ở trên thân cây, quá độ căng chặt tinh thần lơi lỏng một cái chớp mắt lúc sau, mang đến chính là từng đợt hoảng hốt.
Nàng cơ hồ phân biệt không rõ bên tai nấp trong trong màn mưa nặng nề thương vang hay không là chân thật.
Chờ đến Lục Minh Huyên phục hồi tinh thần lại thời điểm, Giang Nguyệt Ly còn nắm thương, nhưng các nàng ánh mắt có thể đạt được chỗ đã không có đứng người.
Bên tai trừ bỏ tí tách tí tách tiếng mưa rơi, cũng chỉ dư lại ngã xuống đất giả nhóm tiếng kêu rên.
Thoạt nhìn Giang Nguyệt Ly thương pháp thực chuẩn, cách dày đặc vũ châu cũng có thể tinh chuẩn không có lầm mà đánh trúng đuổi giết giả thủ đoạn cùng cẳng chân, ít nhất bọn họ tạm thời mất đi thương tổn các nàng năng lực.
“Ngươi.......” Lục Minh Huyên dùng sức mà chớp chớp mắt, cách màn mưa đi xem Giang Nguyệt Ly.
Nàng chưa từng có một lần giống giờ phút này tò mò như vậy, có quan hệ với Giang Nguyệt Ly rốt cuộc là người nào, lại trải qua quá cái gì.
Người bình thường có thể nắm giữ nhiều như vậy đặc thù kỹ năng sao?
Giang Nguyệt Ly giờ phút này hiện ra ra năng lực chỉ dùng “Thiên phú” hoặc “Thiên tài” linh tinh từ, đã xa xa không đủ để hình dung, nàng đối này hết thảy đều có một loại kinh người thuần thục, thật giống như đã từng bị nghiêm khắc mà huấn luyện quá hồi lâu dường như.
Nhưng mà Giang Nguyệt Ly không thể giải đáp Lục Minh Huyên nghi vấn.
Rõ ràng tầm nhìn đã nhìn không tới người thứ hai, Giang Nguyệt Ly lại vẫn cứ không có buông thương, mà là cảnh giác mà chuyển hướng về phía nào đó chỗ ngoặt phương hướng.
“Ra tới.” Giang Nguyệt Ly biểu tình cùng ngữ khí trước sau như một bình tĩnh, thoạt nhìn đảo không giống như là đối mặt trên mặt đất nhóm người này địch nhân.
Ở Lục Minh Huyên kinh ngạc trong ánh mắt, chỗ ngoặt chỗ có thứ gì rất nhỏ lắc lư một chút.
Tưởng Phong giơ lên đôi tay đi ra, một bên làm sáng tỏ nói: “Người một nhà.”
Lục Minh Huyên chú ý tới vị này quán mì lão bản trên tay cũng có một khẩu súng.
Đầu năm nay cầm súng đều là như vậy vô cùng đơn giản tùy tùy tiện tiện sự sao? Lục Minh Huyên cảm thấy chính mình tinh thần còn có chút hoảng hốt.
Giang Nguyệt Ly buông thương: “Đa tạ.”
Tưởng Phong dựa vào ven tường, nhìn Giang Nguyệt Ly đi hướng Lục Minh Huyên, liền nói: “Ta nghe được bên này có điểm động tĩnh, liền thuận tiện lại đây nhìn xem, các ngươi không có việc gì đi?”
“Không có việc gì.” Giang Nguyệt Ly đã muốn chạy tới Lục Minh Huyên trước mặt, triều nàng vươn tay, “Có thể đứng lên sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Nữ Xứng Lóe Hôn Sau - Thư Ngữ Dao
RomanceTác phẩm: Cùng nữ xứng lóe hôn sau Tác giả: Thư Ngữ Dao Tổng download số: 20 phi V chương tổng điểm đánh số:197734 Tổng số bình luận:1653 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4471 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1431 Văn chương tích phân: 75,603,984 Thể loại...