51-55

919 62 8
                                    

☆. 51

51.

Đại sảnh môn trói chặt, hoảng loạn đám người không ngừng va chạm đại môn, ý đồ dùng thân thể phá khai đại môn chạy đi.

Nhưng mà không hề kết cấu va chạm lại ngược lại ảnh hưởng bình thường mở cửa người.

Yến hội chủ nhân lúc này không thấy bóng dáng, ngẫu nhiên có mấy cái muốn chủ trì đại cục tiếng người tê kiệt lực mà kêu bình tĩnh, lại bị bao phủ ở đám người tiếng thét chói tai trung.

Cầm đao giả đều không phải là chỉ có một, còn có mặt khác hai người, một nam một nữ, đều ăn mặc cùng yến hội phong cách nhất trí lễ vật, cũng liền lúc này mới hiển lộ ra bọn họ điên cuồng nội tại.

Trừ bỏ cái kia mập mạp bên ngoài, mặt khác hai người thoạt nhìn mục tiêu liền minh xác rất nhiều, bọn họ cũng không có hướng tới người chung quanh xuống tay, mà là sớm đã lặng lẽ vòng tới rồi mục tiêu nhân vật phụ cận, bắt lấy hỗn loạn thời cơ một đao thọc đi xuống.

Giây lát gian hai người nam nhân liền che lại huyết lưu như chú eo bụng nằm ngã xuống đất.

Cầm đao giả vưu giác chưa hết giận dường như, lại liên tiếp ở bọn họ trên người liền đâm số đao.

Bọn họ trên mặt mang theo không có sai biệt quá độ bình tĩnh, như là đã đánh bạc sinh tử lúc sau điên cuồng.

Người chung quanh một đám bị dọa đến né xa ba thước, không một người dám cản.

Ngược lại là nơi nơi loạn huy đao vô khác biệt xuống tay mập mạp nơi đó chung quanh tụ tập không ít người, có chút lá gan đại đã ý đồ tìm đúng cơ hội đoạt đao.

Ai cũng không biết người này giây tiếp theo sẽ triều ai xuống tay, hơn nữa bên này vị trí dựa vô trong, khó có thể lập tức chạy ra đi, chi bằng tiên hạ thủ vi cường.

“Các ngươi, các ngươi đều đáng chết! Các ngươi này đó khoe khoang quyền thế rác rưởi đều là cá mè một lứa! Đều đi tìm chết đi! Đi tìm chết đi tìm chết đi tìm chết đi tìm chết đi tìm chết!”

Mập mạp lung tung huy đao, phụ cận có vài cái trốn tránh không kịp người đã chịu lan đến.

Cánh tay thượng eo trên bụng hoặc thâm hoặc thiển miệng vết thương thực mau liền nhiễm hồng quần áo, này một mảnh tức khắc tràn ngập khởi một cổ nồng đậm huyết tinh khí.

Lục Minh Huyên trở mình, đem Giang Nguyệt Ly đẩy đến một bên, mới vừa che lại eo từ trên mặt đất bò dậy, vừa nhấc đầu liền nhìn đến mập mạp giơ đao triều nàng xông tới, sắc mặt phá lệ dữ tợn.

“Ta nhận thức ngươi! Lục Minh Huyên! Lục gia người đều đáng chết! Ngươi cũng cho ta đi tìm chết đi!”

“Tiểu tâm ——” Giang Nguyệt Ly đỡ bàn duyên, vừa nhấc đầu, trái tim suýt nữa bị dọa đến nhảy ra tới, không khỏi kinh hô một tiếng.

Lục Minh Huyên khẽ nhíu mày, dư quang mọi nơi đảo qua, thuận tay sao khởi trên bàn trang trí bình hoa, liền hướng mập mạp trên đầu tạp qua đi.

Mập mạp căn bản không có né tránh ý thức, trực tiếp đụng phải đi lên.

Một trận bùm bùm giòn vang trung, mập mạp theo bản năng nhắm lại mắt, động tác cũng trì hoãn một cái chớp mắt.

[BHTT] [QT] Cùng Nữ Xứng Lóe Hôn Sau - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ