☆. 36
36.
Luôn luôn quạnh quẽ phòng hội nghị khó được chen đầy.
Một bộ phận người hứng thú thiếu thiếu mà tùy ý chiếm chỗ ngồi, ghé vào trên bàn mơ màng sắp ngủ, một khác bộ phận người tắc đôi đầy mặt ý cười, như là gặp cái gì thiên đại chuyện tốt.
Sau một bộ phận người nhìn nhau mà cười, cao giọng ồn ào, rất giống là hôm nay liền phải tuyên án người nào đó ngày chết.
Sự thật cũng xác thật như thế.
Một vị trung niên nhân đi lên đài, gõ gõ cái bàn, ý bảo mọi người an tĩnh.
Ngồi ở ngầm một vị lớn tuổi giả hướng chung quanh người làm cái thủ thế, vì thế chung quanh một vòng người lập tức liền cấm thanh.
Nơi xa người cũng dần dần an tĩnh lại, trung niên nhân thanh âm thực mau liền ở phòng hội nghị nội tiếng vọng lên.
“Hôm nay đại gia tụ ở chỗ này, tin tưởng là đều nghe nói gần nhất tin tức —— về Lục tổng mất tích vấn đề.”
Trung niên nhân tăng thêm “Mất tích” hai chữ âm, hiển nhiên mang theo chút ý vị sâu xa.
Phía dưới người khe khẽ nói nhỏ.
“Cái gì mất tích không mất tích, còn không phải là bị nổ chết sao.”
“Kia nhưng nói không chừng, năm đó Lục Minh Huyên mới vừa về nước thời điểm, ai có thể tin tưởng nàng cuối cùng có thể sống sót còn tiếp nhận Lục thị?”
“Ta xem chúng ta vị này Lục tổng nhưng không đơn giản nột.”
“Hừ, quản nàng lại như thế nào lợi hại, còn có thể từ nổ mạnh trong phòng thuấn di ra tới?”
“Các ngươi sẽ không thật sự cho rằng Lục Minh Huyên phiền toái cũng chỉ có một hồi nổ mạnh mà thôi đi.”
“Hôm nay nhiều người như vậy tới, ai cũng không cần trang, đáy lòng về điểm này tính toán đương ai không biết a, không bằng hào phóng điểm nói ra, còn không phải là muốn cho Lục Minh Huyên chết, hảo tự mình tiếp nhận Lục thị sao.”
……
Ở đây người khó mà nói tất cả đều bức thiết hy vọng chạm đất Minh Huyên chết, nhưng ít ra đại bộ phận người như thế.
Có chút người trẻ tuổi nghĩ sao nói vậy, liền một chút che dấu đều không có, trực tiếp chọc thủng nào đó nhân tâm đế âm u tiểu tâm tư.
Lớn tuổi giả nhóm phần lớn muốn mặt, sôi nổi dùng sức ho khan vài tiếng, ý bảo người chung quanh thu liễm một chút.
“Cái gọi là quốc không thể một ngày vô chủ, chúng ta Lục thị bất tài, cũng coi như là nổi danh xí nghiệp lớn, không ai tọa trấn cũng là không được, cho nên chúng ta hôm nay chủ yếu là tới thảo luận một chút, Lục tổng không ở lúc sau, Lục thị ngày sau an bài.”
Phía dưới lập tức có người tiếp lời nói: “Các ngươi xác định Lục Minh Huyên thật sự đã chết sao? Đừng đến lúc đó thảo luận đến hảo hảo, người còn tung tăng nhảy nhót mà nhảy đến ngươi trước mặt trừu ngươi đâu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Nữ Xứng Lóe Hôn Sau - Thư Ngữ Dao
RomanceTác phẩm: Cùng nữ xứng lóe hôn sau Tác giả: Thư Ngữ Dao Tổng download số: 20 phi V chương tổng điểm đánh số:197734 Tổng số bình luận:1653 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4471 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1431 Văn chương tích phân: 75,603,984 Thể loại...