Chương 6 06
06.
Ta là ai ta ở đâu ta như thế nào đột nhiên kết hôn......
Giang Nguyệt Ly hoa năm phút đồng hồ hoặc là càng lâu mới từ cái kia vô hạn tẩy não tuần hoàn linh hồn nghi ngờ trung phục hồi tinh thần lại.
Sau đó nàng lại hoa nửa giờ, đem bởi vì vận chuyển quá nhanh mà trực tiếp kịp thời đại não một lần nữa khởi động máy.
Sự thật chứng minh, ở đại bộ phận thời điểm, ở đại bộ phận dưới tình huống, khởi động máy khởi động lại đều là chữa trị BUG tối cao tốc hữu hiệu phương thức.
Giang Nguyệt Ly rốt cuộc từ mơ hồ hình ảnh khâu ra ký ức chân tướng.
Sự tình còn muốn từ trước một đêm hai người chính thức bắt đầu chạm cốc “Mượn rượu tiêu sầu” nói lên.
Uống say người chưa từng có cái gì lý trí đáng nói, huống chi một cái phía trước căn bản không uống qua rượu, một cái khác còn lại là chưa từng có uống say quá, hai cái không hề kinh nghiệm con ma men đụng vào cùng nhau hậu quả, tuyệt đối là địa ngục cấp bậc.
Ban đầu cũng gần chỉ là cho nhau nói hết trình độ ——
Giang Nguyệt Ly trên cổ còn lặc một cái tử vong báo động trước khí, lại như thế nào tự mình an ủi cũng không có khả năng không chút nào để ý, một khi lý trí tuyến đứt đoạn, nguyên bản dựa vào lý trí đè ở ở sâu trong nội tâm mặt trái cảm xúc liền tất cả phun trào.
Mà Lục Minh Huyên gia đình tình huống không rõ, nhưng từ nàng chính mình tự thuật tới xem cũng là cái đáng thương người cô đơn, người trong nhà đều là hư tình giả ý, chân chính mơ ước bất quá chính là nàng kế thừa gia sản, thường thường còn phải cho nàng tìm việc, giống như là đuổi bất tận ruồi bọ, làm nàng phiền chán không thôi.
Mặt trái cảm xúc đọng lại là có một cái tới hạn tuyến, hai cái mất trí con ma men khai cái này phát tiết khẩu tử, liền rốt cuộc khống chế không được mặt sau quá mức phát triển.
Giang Nguyệt Ly còn có thể từ ký ức mảnh nhỏ bái ra mấy cái mơ hồ hình ảnh.
Tỷ như các nàng uống đến mặt sau liền bắt đầu thả bay tự mình, chỉ vào đỉnh đầu đèn treo coi như kẻ thù chửi ầm lên, một cái mắng ngốc × hệ thống, một cái khác trào phúng thiểu năng trí tuệ thân thích, mắng xong liền bởi vì thưởng thức lẫn nhau mà bắt đầu kề vai sát cánh xưng huynh gọi đệ.
Mất công khi đó quán bar đã không có gì người, nhưng thật ra quán bar lão bản bị này hai cái kẻ điên hoảng sợ, hắn đưa ra đưa hai cái con ma men trở về thời điểm, còn bị hai người trăm miệng một lời cự tuyệt.
Từ các nàng kề vai sát cánh đi ra quán bar bắt đầu, trung gian ký ức lại là một cái khác phay đứt gãy.
Lại sau này còn lại là hai người đi ở không có một bóng người trên đường cái thời điểm, lúc này hai người tựa hồ so ở quán bar khi thanh tỉnh một chút, nhưng còn không có thoát khỏi say rượu ảnh hưởng, đi đường còn có chút lay động.
Khi đó chân trời đã nổi lên ánh sáng nhạt, hai người bọn nàng ngồi ở đường cái biên, liền như vậy làm chờ san sát thành thị cao lầu lúc sau thái dương dâng lên, một bên tiếp tục nói một ít nói cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Nữ Xứng Lóe Hôn Sau - Thư Ngữ Dao
Lãng mạnTác phẩm: Cùng nữ xứng lóe hôn sau Tác giả: Thư Ngữ Dao Tổng download số: 20 phi V chương tổng điểm đánh số:197734 Tổng số bình luận:1653 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4471 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1431 Văn chương tích phân: 75,603,984 Thể loại...