31-35

1.5K 78 10
                                    

☆. 31

31.

Lục Minh Huyên sáng sớm bị vô số điện thoại bóng ma sở bao phủ.

Nàng trực giác không thích hợp.

Cùng Giang Nguyệt Ly kết hôn sự là cái bí mật, nàng tự nhận vẫn luôn bảo thủ rất khá.

Liền tính là tìm người theo dõi các nàng lục tiêu linh cũng không chút nào cảm kích, chỉ đương Lục Minh Huyên đột nhiên đổi tính, yêu bên ngoài hoa dại cỏ dại.

Lục Minh Huyên chính mình kia một vòng bạn tốt nhưng thật ra biết chuyện này, còn vì thế cười nhạo nàng thật lâu.

Nhưng là nàng những cái đó bằng hữu đa số đều cùng hiện tại vòng không nặng hợp, hơn nữa bọn họ miệng tuy rằng tổn hại, lại không phải là chủ động đem loại sự tình này thông báo khắp nơi người.

Nhất định là nơi nào ra cái gì vấn đề.

Lục Minh Huyên tinh thần uể oải mà chiên trứng gà thời điểm, trong đầu rốt cuộc linh quang chợt lóe, hồi tưởng nổi lên trước một ngày chạng vạng ở tiểu khu cửa cùng nào đó diễn rất nhiều người trẻ tuổi tương ngộ cảnh tượng.

Tuy rằng nàng không quen biết cái kia người trẻ tuổi, nhưng người kia nhận thức Giang Nguyệt Ly.

Lục Minh Huyên đang muốn gọi điện thoại cấp Giang Nguyệt Ly dò hỏi tình huống, liền nghe được nàng mới vừa đổi di động mới lại đột nhiên vang lên.

Giằng co sáng sớm thượng bị trào phúng hoặc là bị chúc mừng bóng ma tâm lý phát huy tác dụng, Lục Minh Huyên theo bản năng liền phải ấn rớt điện thoại, lại bởi vì thao tác không lo, một không cẩn thận liền ấn tới rồi chuyển được.

“Uy, Lục tổng, buổi sáng tốt lành a.” Đối diện quen thuộc thanh âm truyền đến.

Lấy này một câu mở đầu điện thoại, Lục Minh Huyên này sáng sớm thượng đã nhận được quá không dưới năm cái.

Lục Minh Huyên tay run lên, rốt cuộc ấn chuẩn quải cơ kiện.

Quải xong điện thoại lúc sau, Lục Minh Huyên mới đột nhiên hồi tưởng lên, kia giống như là Giang Nguyệt Ly thanh âm.

Năm giây lúc sau, cùng cái dãy số lần thứ hai đánh tiến vào, lúc này đây Lục Minh Huyên nghiêm túc xác nhận mấy lần dãy số xác thật tương đồng, lúc này mới thật cẩn thận mà chuyển được điện thoại.

“Giang Nguyệt Ly?” Lục Minh Huyên từ đối diện được đến khẳng định trả lời, lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, “Ngượng ngùng, khụ, vừa mới trượt tay, ta còn tưởng rằng......”

“Tưởng chúc mừng ngươi kết hôn?” Giang Nguyệt Ly tiếp thượng Lục Minh Huyên nói.

“Đối —— không đúng, ngươi làm sao mà biết được?” Lục Minh Huyên tức khắc cảnh giác lên.

“Vừa mới giang...... Ta...... Sách, tính, chính là Giang Vũ Lâm bọn họ mẹ mới vừa ở ta nơi này nháo xong rời đi.” Giang Nguyệt Ly nói, “Nếu ta không đoán sai nói, Lục tổng chỗ đó sợ là tiếp không ít điện thoại?”

“Ngươi cũng nhận được?” Lục Minh Huyên hỏi.

Không biết vì cái gì, nghĩ đến này khả năng tính, Lục Minh Huyên đáy lòng tức khắc thoải mái không ít.

[BHTT] [QT] Cùng Nữ Xứng Lóe Hôn Sau - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ