16-20

2.8K 126 20
                                    

☆. 16

16.

Giang Nguyệt Ly không có thể từ Giang nhị ca nơi đó hỏi ra cái gì tới.

Ở Giang Nguyệt Ly hỏi ra cái kia vấn đề lúc sau, Giang Vũ Lâm phản ứng thực kịch liệt, nhưng biểu tình xác thật là mờ mịt.

“Ngươi là xem nhiều đầu óc bị rác rưởi dán lại sao?!” Giang Vũ Lâm lúc ấy như vậy trào phúng nói, “Nếu là Giang Nguyệt Ly đã chết, ngươi như thế nào sẽ ngồi ở chỗ này.”

Trừ bỏ câu này bên ngoài, Giang Vũ Lâm vẫn luôn lặp lại cường điệu Giang gia cũng không có bất luận cái gì thua thiệt Giang Nguyệt Ly địa phương.

Cùng câu nói nói được quá nhiều, ngược lại liền có vẻ khả nghi.

Giang Nguyệt Ly không biết chính mình mất trí nhớ trước công tác là cái gì, nhưng nàng đã phát hiện nàng tương đương giỏi về quan sát chi tiết, bao gồm Giang Vũ Lâm trên mặt một ít rất nhỏ biểu tình biến hóa.

Kia thuyết minh hắn trong lòng hư —— nhằm vào “Giang gia chưa bao giờ thua thiệt quá Giang Nguyệt Ly” kia bộ phận.

Thông thường tới nói, đúng là bởi vì chột dạ mới có thể lặp lại cường điệu một cái ngụy mệnh đề, dựa vào vô cớ gây rối cùng đề cao âm lượng tới thuyết phục chính mình.

Kỳ thật Giang Vũ Lâm chính mình cũng rất rõ ràng, Giang gia đối đãi Giang Nguyệt Ly thái độ tuyệt đối không tính là hảo, nhưng bọn hắn cũng đem chi coi là đương nhiên, cũng không sẽ vì cảm giác đến áy náy.

Rõ ràng Giang Vũ Lâm muốn che dấu sự tình cũng không chỉ là đơn giản như vậy.

Giang nhị ca không có khả năng trực tiếp đối với Giang Nguyệt Ly nói ra sở hữu chân tướng, ngược lại rất có thẹn quá thành giận lập tức muốn xoay người đi tư thế.

Giang Nguyệt Ly liền không có lại hỏi nhiều, mà là đem đề tài dẫn trở lại Giang Ngọc Điềm trên người, nói bóng nói gió mà ý đồ tìm kiếm ra một ít dấu vết để lại.

Căn cứ Giang nhị ca đỉnh không kiên nhẫn công đạo tình huống tới xem, Giang Ngọc Điềm xuất ngoại bốn năm, chỉ có Tết Âm Lịch trước sau sẽ về nhà một chuyến, còn lại thời gian đều lưu tại nước ngoài, đi theo các ca ca nơi nơi du lịch.

Ngày thường Giang phu nhân cùng Giang Vũ Lâm quá tưởng niệm Giang Ngọc Điềm khi, liền sẽ chính mình ngồi máy bay ra ngoại quốc vấn an nàng.

Đương nhiên sẽ không mang theo Giang Nguyệt Ly.

Mà căn cứ giang người nhà cách nói, Giang Nguyệt Ly tiến bệnh viện không sai biệt lắm là nửa năm trước sự, khi đó Giang Ngọc Điềm đã về nước ngoại một tháng.

Nếu thời gian chuẩn xác, như vậy Giang Nguyệt Ly xảy ra chuyện xác thật cùng Giang Ngọc Điềm không có gì trực tiếp quan hệ.

Nói chuyện với nhau đến cuối cùng, Giang Vũ Lâm cũng dần dần phản ứng lại đây Giang Nguyệt Ly chỉ là ở cùng hắn vòng quanh, trên thực tế muốn nói sự cùng Giang Ngọc Điềm cũng không có quá quan hệ mật thiết.

Giang Vũ Lâm không khỏi càng thêm tức giận lên, lúc sau cũng mặc kệ Giang Nguyệt Ly lại như thế nào thử, trực tiếp phủi tay liền đi, liền một câu đều không hề cùng nàng nói.

[BHTT] [QT] Cùng Nữ Xứng Lóe Hôn Sau - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ