☆. 56
56.
Nhìn đến Lục Minh Huyên ánh mắt đầu tiên, Giang Nguyệt Ly liền thay đổi sắc mặt.
Nàng phản ứng đầu tiên không phải kinh hỉ, mà là ngăn không được bực bội mà rống lên một tiếng: “Ai làm ngươi đã đến rồi, ngu ngốc!”
Lục Minh Huyên treo điện thoại, ngốc một cái chớp mắt, trong dự đoán Giang Nguyệt Ly khóc chít chít mà nhào vào nàng trong lòng ngực hình ảnh cũng không có phát sinh, chỉ có đối phương một trương táo bạo gương mặt ——
Dứt bỏ trước mắt hoàn cảnh bối cảnh không xem, Giang Nguyệt Ly đảo vẫn là lần đầu tiên có như vậy lộ ra ngoài cảm xúc, chỉ tiếc đều không phải là cảm kích chi lưu chính diện phản hồi.
Giang Nguyệt Ly nhấp môi, ngẩng đầu nhìn Lục Minh Huyên, có lẽ là ánh sáng duyên cớ, sắc mặt có vẻ có chút lãnh ngạnh, nhưng giữa quan tâm lo lắng vẫn là rõ ràng.
Nhìn đến Giang Nguyệt Ly này một thân chật vật vết thương, Lục Minh Huyên mặc dù có lại thâm tức giận cũng phát không ra, huống chi nàng vốn dĩ cũng chưa nói tới “Sinh khí”.
Lục Minh Huyên quyết tâm coi như không có nghe được Giang Nguyệt Ly mắng nàng câu nói kia, buông di động liền vài bước vọt tới đối phương trước mặt.
“Đừng vô nghĩa, hiện tại không ai, còn không chạy nhanh đi.” Lục Minh Huyên kéo Giang Nguyệt Ly liền đi ra ngoài.
“Tê ——” Giang Nguyệt Ly nhíu mày, nuốt xuống một tiếng đau hô.
“Làm sao vậy?” Lục Minh Huyên cảm giác trên tay căng thẳng, vừa chuyển đầu liền nhìn đến Giang Nguyệt Ly ấn mắt cá chân vị trí, lập tức sửng sốt, cũng nhớ tới đối phương lúc trước vặn thương chân sự, “Không thể đi?”
Lục Minh Huyên duỗi tay muốn đi ôm nàng, lại bị Giang Nguyệt Ly đè lại tay.
“Không có việc gì.” Giang Nguyệt Ly lắc lắc đầu, “Ta có thể đi, ngươi trên eo có thương tích, đừng cậy mạnh.”
Đêm nay hai người đều quá đến có chút chật vật, ai cũng không nghĩ tới phút cuối cùng còn sẽ gặp được như vậy đột phát tình huống.
Nguyên bản Lục Minh Huyên cảm thấy chính mình thấy Giang Nguyệt Ly, nhất định sẽ nhịn không được trào phúng nàng cảnh giác tâm đi nơi nào, nhưng trên thực tế nàng cũng chỉ là trầm mặc đem đối phương đỡ lên.
Sự thật xác thật như Giang Nguyệt Ly theo như lời, đứng lên lúc sau, nàng liền có thể đi ra ngoài, chỉ là có thể rõ ràng nhìn ra đi đường tư thế có chút quái dị, đơn giản tới nói chính là khập khiễng, nhưng tổng so đãi tại chỗ không thể động đậy tình huống tốt hơn rất nhiều.
“Ngươi nhìn thấy hắn?” Giang Nguyệt Ly hỏi.
Trừ bỏ cái này lý do, Giang Nguyệt Ly không thể tưởng được mặt khác khả năng tính năng làm Lục Minh Huyên như vậy kiêu ngạo mà đá môn tiến vào.
Lục Minh Huyên lại dừng một chút, một hồi lâu mới đáp: “Ân, ta vừa mới tới thời điểm nhìn đến hắn hướng quốc lộ bên cạnh đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Nữ Xứng Lóe Hôn Sau - Thư Ngữ Dao
Любовные романыTác phẩm: Cùng nữ xứng lóe hôn sau Tác giả: Thư Ngữ Dao Tổng download số: 20 phi V chương tổng điểm đánh số:197734 Tổng số bình luận:1653 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4471 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1431 Văn chương tích phân: 75,603,984 Thể loại...