Mysterious 40

218 9 0
                                    

Vote. Comment. Enjoy Reading 

Mysterious Bipolar

-ShookedShooky

Reaksyon

Nagising ako dahil sa boses na naririnig ko kaya nagmulat ako ng mata, it was Gloss who's singing beside me while intently staring at me, I stretch my arm and wrap it in his naked body saka ko siniksik ang mukha ko sa malapad nyang dibdib, I felt him hugging me back that made me smile.

Gloss never failed to make my heart go wild with his simple gestures, I don't think I can live without him anymore that's why I'm taking the biggest risk.

That is formally introduce him to my family.

I know that he didn't know something about me that Abo knew ever since and I also know that it's really unfair to him lalo na't sya ang boyfriend ko.

He didn't knew about me being a royal blood, that Abo is not just my childhood bestfriend but also my fiancé since we were young, na bago ko pa sya makilala ay walang kaso sakin kung si Abo man ang mapapangasawa ko dahil alam kong matagal nang nakaplano ang kinabukasan ko

Na hindi ko magawang baliin ang utos ng aking ina dahil na katayuan namin sa lipunan, isang reyna ang aking ina samantalang isa lamang akong prinsesa na gustong magkaroon ng normal na pamumuhay.

I met Gloss in an unexpected situation, I told to myself na wag hahayaang mapalapit sa kahit na sino but my heart didn't listen to my brain, kahit alam kong delikado para sa akin ang sumugal para sa isang tao ay ginawa ko parin, I even risk my own life para lang makasama sya but I know na hindi magiging madali.

Ilang beses na ba akong sumuko at tumakbo palayo sa kanya? but still, I always see my stupid self heading back to him over and over again, kahit walang kasiguraduhan kung saan kami hahantong sa huli.

Nothing is permanent in this cruel and unfair world pero sana bigyan nya pa ko ng mahabang panahon para makasama si Gloss, lagi nalang kasing gumagawa ang tadhana ng mga bagay na maglalayo sakin sa kanya.

It has been two weeks nang nagpasya syang sumama sa amin ni Abo papuntang London para sa meeting na pupuntahan namin, masaya ako kasi kasama namin sya dito at hindi sya maghihintay lang sa pilipinas.

"Let's get up, naghihintay na yung kababata mo sa baba" sabi nya pagkaraan ng ilang minuto

"I'm still sleepy" sagot ko

Umaga na kami natulog pareho kaya antok na antok parin ako hanggang ngayon at gusto ko lang matulog

"Come on, baka malate tayo nyan sa flight natin pabalik ng pilipinas" sabi nya

Kahit inaantok pa ay nagpasya na kong bumangon, ngayong gabi nga pala ng flight namin, sina Tres ay nauna na sa Greece samantalang kami ay babalik pa muna ng pilipinas para tulungan si Vaughn sa itatayo naming wine distillery.

Napangiwi ako ng maramdaman ang sakit sa pagitan ng hita ko, I can't even believe that I surrender my body to him last night, I'll never mix alcoholic beverages again.

"You okay?" Puno ng pag-aalalang tanong nya

"Yeah but it really hurts" sagot ko saka nag-iwas ng tingin sa kanya

Malamang ay sobrang pula na ng buong mukha ko dahil hanggang ngayon ay naaalala ko parin ng malinaw ang mga nangyari kagabi.

Tsk. bakit ba kasi ang rupok mo pagdating sa kanya Klein, bumigay ka tuloy.

Mysterious Bipolar (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon