Chương 9: Hơi thở của nhẫn giả, thức thứ chín - Bắt quỷ sương mù.

3.1K 310 102
                                    




Trông Zenitsu lúc này chẳng còn hơi hám của một người bị ốm. Mắt cậu ta nhắm nghiền, tuy không mang theo gươm nhưng Zenitsu vẫn tự trang bị cho mình một vỏ chai bị đập nát một nửa, chìa những mảnh gai nhọn sắc lẻm về phía đối thủ đầy thách thức.

"Gì đây ?" Không chỉ riêng Tengen, Ohagi cũng bị cảnh tượng này làm cho sững sờ mất một lúc.

Đám đông vây quanh bọn họ bắt đầu bàn tán sôi nổi hơn, không lạ khi lũ du thủ du thực hứng thú với mấy trò đánh đấm khát máu. Một vài tên thậm chí còn tổ chức đặt cược, và hầu hết bọn chúng đều muốn chứng kiến cảnh tượng gã mặt sẹo dạy cho hai thằng nhóc tì một trận no đòn.

"Đánh đi"

"Cắt cổ chúng, uống máu chúng"

"Giết rồi hiếp thằng tóc vàng đi" Âm thanh bỉ ổi này phát ra từ một thằng tóc đỏ mình đầy hình xăm. Tengen quay sang lườm, cái nhìn nảy lửa của người đứng đầu gia tộc khét tiếng nhanh chóng khiến thằng tóc đỏ tái mặt rồi vội vàng lỉnh đi mất.

Thật tình thì hắn còn chưa bắt kịp với diễn biến gây cấn này, Tengen đã thấy mình như tên ngốc, ngơ ngác nhìn cảnh tượng ba người đối đầu với nhau. Tuy vậy, hắn cũng bắt đầu tăng cường cảnh giác.

Chỉ cần Ohagi chạm vào Zenitsu dù là một sợi tóc, hắn cũng thề sẽ bứt đủ mười sợi của anh ta để đáp trả.

"Zenitsu ? Là đệ sao ?" Tên haori xanh hơi nhíu mày, gắng gượng mở đôi mắt sưng vù lên nhìn quanh.

Zenitsu không đáp, nhưng phần đầu sắc nhọn của chai rượu không hề hạ xuống.

Trong ánh sáng lờ mờ của quán rượu, đôi mắt vằn những gân đỏ của Ohagi đảo liên tục, gần như điên loạn. Một cử chỉ quen thuộc mỗi khi anh sắp sửa mất kiểm soát.

"Muốn chết hả, thằng nhãi ?"

"Anh ấy là sư huynh của tôi" Cuối cùng Zenitsu cũng lên tiếng. Câu trả lời hoàn toàn không dịu được cơn cuồng phong của gã mặt sẹo.

"Vậy thì ngươi nên biết sư huynh của ngươi là một con quỷ"

Gã Phong trụ suýt nữa đã lãnh thêm một vết sẹo nếu phản xạ không đẩy anh né khỏi mảnh chai vừa lao tới.

"Anh ấy không phải quỷ"

Tengen nghe tiếng Zenitsu gào lên, âm thanh của cậu chẳng còn yên ả như mọi ngày, như thể cậu đã biến thành một bản thể khác, một bản thể chỉ biết đến cuồng nộ.

"Ta đã thấy nó trong rừng. Nó ăn sống nai. Thật bẩn thỉu, chỉ có quỷ mới ăn sống"

Như để phản bác lại lập luận của Ohagi, cậu đưa những mảnh chai lên. Thay vì nhắm đến đối thủ, lưỡi chai cứa một đường bén nhọn vào cánh tay cậu, lập tức máu theo miệng vết thương chảy ra, vấy một màu đỏ sẫm khắp tay áo.

Lạ quá. Rõ ràng Zenitsu cứa vào tay cậu ta. Thế mà Tengen có cảm tưởng như mảnh chai kia vừa găm vào tim hắn vậy. Hắn suýt nữa đã bước đến ngăn lại, nếu không kịp nhận ra ý định của cậu.

Zenitsu đưa cánh tay đẫm máu đến trước mặt kẻ mang haori xanh. Chờ đợi.

Đám đông xung quanh đã im bặt kể từ lúc Zenitsu tự cắt tay mình, họ đều hồi hộp theo dõi, cố đoán xem phản ứng kế tiếp của gã trai haori xanh là gì. Liệu có thật là quỷ như gã mặt sẹo tuyên bố không ?

[Uzuizen | Fanfiction] Khi kiếm sĩ học làm nhẫn giảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ