Thông báo: Kết quả Give away nằm ở cuối truyện. Cảm ơn các bạn đã bỏ thời gian tham gia. Giờ thì, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ ^^
~oOo~
Beta Reader
SuoncuataodauVải trắng phẳng phiu, giày da sáng bóng, tất cả đều được nhuộm ngay ngắn trong thứ ánh sáng ngọt dịu xuyên qua lớp cửa kính nổi bật dòng chữ "Hiệu may Uzui" được phết sơn vô cùng bắt mắt.
Hộp đàn trên tay Zenitsu cứ thế vô thức trôi tuột khỏi tay chủ nhân, gây nên một tiếng động đinh tai nhức óc. Tuy vậy sự ồn ào không hề khiến người phụ nữ đang tươi cười bên quầy thu ngân tỏ vẻ phiền lòng, nhất là khi cậu trai vừa bước vào cửa hàng nàng phụ trách đang cầm trên tay tấm danh thiếp có tên người đàn ông quyền lực, đều đặn hằng tháng ký bảng lương năm con số cho nàng.
Đâu phải ngày nào nàng cũng vớ được thời cơ béo bở để ghi điểm trong mắt sếp như hôm nay. Ấy thế mà cái cậu trai tóc vàng chẳng thèm đếm xỉa tí nào tới lòng hiếu khách nồng nhiệt kia, chẳng là cậu đang bận choáng ngợp trước sự giàu sang vừa ập tới quá đỗi đột ngột xung quanh mình.
Zenitsu từng làm thuê đủ lâu ở một nhà xưởng may mặc để hiểu được giá trị lên tới hàng vạn đồng của những hàng hóa này. Giờ thì cậu đã rõ về nguồn tiền khổng lồ nuôi dưỡng lối sống xa xỉ của gia tộc Uzui, không chỉ đến từ vài ba nhiệm vụ ám sát hay đòi nợ.
Zenitsu nhìn lướt qua những dãy kệ chất đầy gấm vóc. Hóa ra gia tộc Uzui còn cầm trùm trong lĩnh vực buôn bán và xem chừng, những mặt hàng họ kinh doanh không chỉ đơn thuần dừng lại ở "quần áo".
Càng dấn bước sâu hơn vào mê cung bạt ngàn nhung lụa, Zenitsu càng mê mẩn trước những bộ trang phục được may đo tinh xảo, và đương nhiên đi kèm với nó là cái giá đắt cóng tay. Zenitsu tặc lưỡi tiếc hùi hụi. Nếu trước đây biết Tengen giàu đổ vách như vậy, sớm cậu đã hạ độc thủ tiêu hắn để chiếm đoạt tài sản rồi.
Mất thêm vài tiếng lựa chọn, thoáng cái giỏ đồ của Zenitsu đã lên tới hàng chục bộ. Đây là lần đầu tiên Zenitsu đi mua đồ mà không cần đắn đo về giá cả. Dù gì cũng chỉ còn ở bên nhau thêm vài ngày ngắn ngủi, Zenitsu tự hứa với lòng sẽ tích cực bòn rút ví tiền Tengen Uzui. Suy nghĩ này như một động cơ rất chính đáng thôi thúc Zenitsu lấy thêm một bộ comple đính đầy đá quý nữa. Ít ra Tengen không bù đắp được tổn thất tinh thần cho cậu, thì để đống tiền của hắn bù đắp cũng tạm gọi là thỏa mãn rồi.
Zenitsu trầm ngâm nhìn giỏ đồ cao như núi, phân vân không biết nên chọn cái nào. Biết sao được, ai bảo cậu đẹp trai quá, mặc cái nào cũng trông như minh tinh màn bạc. Có nước cậu gom hết cả cửa hàng về, nhưng làm vậy thể nào Tengen cũng nổi cáu, rồi đổi ý không cho cậu mua quần áo nữa thì khổ thân cậu.
Trông thấy vị khách quý cứ mãi đắn đo, người phụ nữ trực quầy nhẹ nhàng cất giọng gợi ý:
"Quý khách nếu cần thêm một đôi giày để xứng tầm với sự bảnh bao của ngài, xin mời ghé mắt sang hiệu giày đối diện bên đường"
Theo hướng ngón tay của người phụ nữ, xuyên qua dòng người tấp nập ngoài phố, Zenitsu nhác thấy một hiệu giày. Tiệm giày đơn giản vẫn là tiệm giày và Zenitsu sẽ chẳng có lý do gì để xúc động mạnh, nếu gia huy quen thuộc của gia tộc Uzui không được khắc hoành tráng ngay trên bảng hiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Uzuizen | Fanfiction] Khi kiếm sĩ học làm nhẫn giả
Hayran KurguZenitsu chưa từng nghĩ cậu sẽ trở thành nhẫn giả, càng không nghĩ sẽ chung sống một nhà với Uzui Tengen.