Chap 15

1.1K 57 1
                                    

- Cô buồn bã đi đến quán bar -cô ngồi vào ghế ! Gọi rượu và ngâm nhi ly rượu / cảm giác hiện tại của cô trống rỗng - cô trách ông trời tại sao người cô yêu nhất lại không ở bên cô chứ ? Ông trời muốn thử thách cô đến bao giờ đây - nghĩ xong cô uống can mj hết ly rượu !
- Rồi từ đâu xuất hiện một cô gái - đó là Nancy !! Con gái ông J.Sun ( chủ tịch công ty NC) ...20t rất thích Lisa !
Nancy: Lisa ! sao lại ngồi đây???
Lisa: Jisoo??? Em
- Trong cơn say cô luôn miệng gọi tên Nàng -
-Ả nhân cơ hội mà lấn tới -
Nancy: Em đến đây tìm anh !!n đừng uống rượu nữa về với em !! Em yêu anh !!
- Ả hôn lấy môi cô - cô cũng bắt đầu hôn lấn môi cô - nhưng lúc chạm môi - cô cảm nhận chả có tí vị ngọt ngào nào toàn là vị chua chát - cô liền nhận ra đó là Nancy chứ không phải nàng / cô liền đẩy ả ra !
Lisa: Nancy ?? Cô đến đây làm gì ? Cút đi !
Nancy: Sao vậy chứ ? Cô ta bỏ anh rồi thì về với em ! Em luôn đợi anh mà !!!
Lisa : Nhưng tôi không yêu em !! Em hiểu chứ ??? Tôi chủ yêu mỗi Jisoo !!! Em nghe chưa ??
Nancy: Tại sao ?? Anh lại mê cô ta đến vậy chứ ??? Em đẹp hơn cô ta giàu hơn cô ta !! Em xứng đáng với anh hơn cô ta ! Sao anh không chọn em mà chọn cô ta ?
Lisa: Vì cô ta yêu anh là thật và không phải yêu vì vật chất ! Còn em thì ngược lại hết ! Em rõ chưa ?
- Nói xong cô đứng lên rồi bỏ đi -
- cô dù xỉn say nhưng cũng gán chạy xe đến trước nhà Jisoo -
- Lúc này đã 12h .
-Cô đứng bấm chuông liên tục .
-Nàng đang ngủ trên phòng thì nghe tiếng bấm chuông !!!
- Nàng mất nhắm mất mở đi ra khỏi phòng !
Jisoo: Ủa mình nhớ chị Sune nói ngủ nhà bạn mà ta ! Vậy ai bấm chuông nhỉ ? Chắc bả suy nghĩ lại nên về !
- Nàng tự suy nghĩ rồi cũng bỏ qua mà đi ra mở cửa -
- Đang mơ màn thì cô đẩy nàng vào trong khoá trái cửa lại -
Jisoo: Lisa ???
- Nàng hoảng hốt -
#T đây tr đi là có cảnh 18+ nhé !!!
- Cô không nói gì mà đẩy mạnh nàng vào chiếc ghế sofa - đặt nàng xuống ghế !!!
- Còn nàng cứ cố gọi tên cô !!!
Jisoo: Lisa ??? Cô đến đây làm gì ??? Chúng ta đã chấm dứt rồi mà ?
Lisa: Ai nói với em là mình đã chấm dứt !!!
Jisoo: Tôi....
- Chưa định hình được gì ? Lisa mạnh mẽ ẵm nàng lên - lên cầu thang - sau đó bước vào phòng đặt nàng lên giường rồi khoá trái cửa lại !
Jisoo: Nè !! Lisa muốn làm gì đây ?
Lisa: Tôi sẽ cưới em Jisoo à ! Không ai có thể ngăn cản được chuyện tình cảm của 2 ta hết !!'
Jisoo: Nhưng ...
- Chưa kịp nói gì - Cô hôn lấy bờ môi ngọt ngào của nàng - tay cởi từng nút áo của nàng -
- Nàng hoảng hốt mà đẩy cô ra -
Jisoo: Lisa !!!  Bình tĩnh chắc là anh say rồi !!! Để em đi làm nước giải rượu cho anh !!!
Lisa: Anh không say Jisoo à !!! Em còn yêu anh không ???
Jisoo: Em ....còn !!!
Lisa: Vậy tại sao em lại nỡ rời xa anh chứ ?
Jisoo: Em xin lỗi !!!
- Nói xong cô lại một lần nữa hôn lấy môi nàng tiếp - lần này không nhẹ nữa - cô cởi luôn chiếc quần của nàng -
Jisoo: Lisa - đừng nói anh định !
- Chưa kịp nói thì cô đã đùa giỡn với 2 trái đào kia khiến nó ửng đỏ lên -
Jisoo: Ưm ... Lisa
Lisa: Thoải mái không ?
Jisoo: Ưm ... rất thoải mái
- Cô hôn lên cổ nàng để lại vào dấu hickey trên đó để đánh dấu chủ quyền - tay lần mò từ từ tới nơi tư mật của nàng - 1.2.3 cô đưa từng ngón vào nơi đó !!! Rồi nhẹ nhàng sau đó lại tăng tóc khiến nàng ưỡn người và rên lên những thứ tiếng mê hoặc !!!

Cô Vợ Nhỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ