Chap 18

866 46 1
                                    

- Lisa : Jisoo !!!
Jisoo: Sao á ?
Lisa: Anh sẽ đi một nơi thật xa ! Em có muốn đi không ?
Jisoo: Sao ? Anh định đi đâu chứ ? Còn ba mẹ anh cả anh hai anh nữa ?
Lisa: Đừng nhắc đến 2 người đó nữa ! Anh ghét bọn họ !!! Đi nơi xa chỉ có chúng ta !!! Không ai có thể cản tình yêu của chúng ta nữa ! Em đi nhé!
-Cô nói thật lòng tay nắm tay nàng thật mạnh !
Jisoo: Được ! Em sẽ đi với anh ! Còn công ty anh?
Lisa: Anh sẽ về nói với ba để anh hai anh lên làm chủ tịch !!! Anh muốn tự lập và lo cho em ! Hãy tin tưởng anh!
Jisoo: Dạ !!!
- Nàng cười nhìn cô !!! Thật sự khi cô thấy được nụ cười đó cô thật hạnh phúc !!! Đây chính là cô nàng mà cô yêu khi cô được ở cạnh nàng bao nhiêu nổi buồn đều vơi hết !!! Bây giờ cô chỉ yêu mỗi nàng và không cần ai ngoài nàng !
- Sau đó cô bỏ đi về nhà mình !
- Tại nhà Bố mẹ Lisa -
- cô chưa kịp vào thì nghe ba mẹ cô và anh cô nói nhỏ !
Suho: Chắc nó đi theo con bé đó rồi !
Ba LS: Thứ bất hiếu !
Mẹ LS: Kệ nó đi ông !
-Lisa bực mình mà đi vào trong nạt nộ lớn tiếng !
Lisa: Nè không biết gì thì đừng phán xét ngta ! Ngta không có cha mẹ mà ngta đàng hoàng sống lương thiện còn khong như cái thứ có ba mẹ mà như đứa không có ba mẹ hỗn láo ...v.v ( cô la tùm lum )
-Suho điên lên tát vào mặt Lisa !
Suho: Mày nói ai đấy ?
Lisa: Tao nói mày đấy !!!
Mẹ LS: Con !!! Sao lại hỗn với anh ?
Lisa: Bà coi ai là con ruột của bà ??? Nó hay tôi ??? Có bao giờ bà nghĩ đến tôi không hay lúc nào cũng mong có được đứa con trai !! Đó bây giờ bà được rồi đấy ? Trời cho bà đấy ?? Còn tôi á bà nỡ vứt đo đâu ??? Từ nay đừng có coi có đứa con này trong nhà nữa !!! Cắt đứt quan hệ mẹ con đi !!!
Ba LS: Mày !!! Thứ con mất dạy !!!
Lisa : Nè ông !!! Ông lịch sự thì đừng có kêu tôi bằng con ?? Ông không có được sự vinh dự đó đâu ???
- Sau đó cô bỏ đi !!! Đi ra tới cửa thì dừng lai !
Lisa : Nè ông !!! Tôi sẽ khoing làm chủ tịch nữa nhường lại cho thằng con của ông đấy !!! Bái baiii 😏

Cô Vợ Nhỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ