Chap 40

728 33 1
                                    

- Diễn biến tiếp !
- Dù như thế nào !!! Nàng cũng chả ngăn cản được anh !!! Sau khi làm chuyện đó xong !! Nàng mệt mỏi mà ngủ thiếp đi với thân thể không một miếng vãi che thân !! Còn anh thì cười nữa miệng !
" Thật sự nàng nghĩ rất nhiều về anh !!! Nàng chả bao giờ dám nghĩ anh lại làm vậy với nàng !!! Nàng ghét anh !"
- Anh mặt quần áo vào sau đó ra hành lang đứng hút thuốc !
Lisa: Jisoo đâu?
Suho: Đang ngủ trong phòng !
Lisa: Uk .
- Lisa bước đi !
Suho: Tính đi gặp người ta hay sao?
Lisa: Thì sao?
Suho: Cô ấy đang mệt mỏi vì vận động sáng nay nên không rãnh gặp mày đâu?
- Lisa nghe xong mà tức cả lên !!! Nắm lấy cổ áo của anh !!!
Lisa: Mày .... mày làm gì cô ấy ??? Mày ép cô ấy sao??
Suho: Đúng thì sao? Tao yêu cô ấy ! Bây giờ chỉ có cách nếu kéo cô ấy là để cô ấy có con thôi !
Lisa: Thằng chó !!!
- Cô đấm mạnh vào mặt anh !!!
- Ba mẹ nghe nên chạy lên !
Mẹ LS: Làm gì vậy 2 đứa?
Lisa: Nó dám đụng đến Jisoo!
Ba Ls: Mày điên à con? Nó là chồng con bé thì muốn làm gì thì làm chứ ?
Lisa: Nói chuyện như các người nghe như dễ quá ha ??v các người có bao giờ hỉu cảm giác của tôi không? Mất đi người mình thương nhất đau không? Mà người đấy còn lại đi cưới cái thằng mình không ưa nữa chứ .
Suho: Mày nói ai là thằng không ưa chứ ?
Lisa: Tao nói mày đấy thằng chó .
Mẹ Ls: Sao con hỗn thế ?
Lisa: Tôi xin nói trước ! Tôi sẽ không cưới Nancy và từ nay tôi sẽ quyết dành lại Jisoo !!! Tôi sẽ nhịn ai nữa !!! Cả các người !!!
- Cô chỉ từng người một trong 3 người ( ba mẹ và Suho )
- Sau đó cô đi nhanh vào phòng Suho !!!
Suho: Mày đi đâu đấy ?
Lisa: Đi đâu thì kệ tao? Không liên quan tới mày .
- Lisa đi nhanh vào phòng nàng rồi đóng mạnh cửa lại sẵn khoá trái cửa luôn !
- Lisa đi lại nhìn người con gái đấy đang ngủ mà nước mắt cô trào ra !
" Lisa ơi là Lisa ! Mày thật ngu ngốc khi để người mày thương nhất đi cưới người khác "
- Lisa nhẹ nhàng kêu nàng dậy!
- Nàng mở mắt ra thì thấy mặt cô dính đầy nước mắt !
- Nàng ôm mặt Cô mà khóc theo!
Jisoo: Em xin lỗi !!! Em không thể ...
- Cô liền để ngón tay lên môi nàng !
Lisa: Đừng nói nữa ... anh hiểu mà !! Em là vợ ngta nên ngta có quyền làm điều gì với em ! Anh không cản được vì anh chỉ là một thằng hèn ! Thấy người mình thương cưới người khác mà mk cũng chả làm được gì .
Jisoo: Không !!! Đừng nói vậy !!! Anh không có lỗi !!!

Cô Vợ Nhỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ