-sau khi ăn xong ! Cô và nàng cùng đến cửa hàng áo cưới !! Đi vào lựa đồ !! Nhưng cực con nít cô thì lựa áo cho nàng ! Nàng thì lựa ngược lại cho cô !
- Đang lựa thì nàng phán lên một câu
Jisoo: Lisa mặc đầm luôn hà?
- Cô nghe được câu đó mà ngỡ ngàng ! Cú vào đầu nàng một cái !
Lisa: Choo muốn làm cô dâu hay chú rể?
Jisoo: Tất nhiên là cô dâu !
Lisa: Nếu đã có cô dâu thì người còn lại phải là chú rể chứ ! Lựa vest cho Lisa đi !
Jisoo: Dạ dạ !
- Hai người nhìn nhau cười - sau khi lựa được một bộ ưng ý! Hai người chia ra 2 lối đi thay đồ !
- Sau khi thay xong 2 người cùng đi ra - Lần đầu tiên cô thấy nàng khoác lên người chiếc áo cưới rất đẹp ! Cô như bị u mê bởi nàng , lúc nào cũng muốn ở cạnh nàng chả bao giờ muốn xa nàng dù một giây !
Jisoo: Đẹp hông?
Lisa: Rất đẹp nha bà xã !
Jisoo: Vậy mình lấy bộ này nha !
Lisa: ừm ! Mà khoan lisa mặc vest này đẹp trai không nè ?
Jisoo: Đẹp chứ ! Lisa của em lúc nào cũng đẹp !
Lisa: Dẻo miệng !
- Nàng cười với cô -
- Sau khi chọn được áo cưới ! Cô chở nàng về nhà ! Nắm tay cùng nhau đi vào nhà - vui vẻ cười đùa - nhưng bất chợt khuôn mặt vui vẻ của Lisa chợt biến thành tức giận vì thấy anh hai và ba mẹ của mình !
Lisa: Các người qua đây làm gì ? Phiền tôi chưa đủ sao? Còn bà nữa !bà đối xử với con vậy sao?
Bà LS: Bà xin lỗi !! Con nên quay về với ba mẹ con đi !
Lisa: Không ...đừng có mơ !
Mẹ LS: Về ở với mẹ đi con !!! Mẹ nhớ con nhiều lắm !
- Suho thì chả thèm nói gì chỉ đứng đó nghe sự việc còn ánh mắt cứ nhìn nàng mãi -
- Vô tình ánh mắt của Suho lọt vào mắt cô - cô đứng che nàng lại -
Lisa:Nè cái thằng kia mày nhìn ai thế ?
Suho: Tao nhìn vợ của tao?
Lisa: vợ mày ??? Ai???
- Suho không nói gì mà chỉ thẳng vào Jisoo
Lisa: Mày ngáo à? Vợ mày ???
Suho: Chả biết gì cả thiệt là ... ba nói nó nghe !
-Ba của Lisa bắt đầu kể lại mọi câu chuyện -
- Quay về 5 ngày trước -
- Trong căn phòng chỉ có mỗi Ba Lisa và Suho-
Suho: Ba à ??? Ba thấy cái cô bé ở dưới chứ?
Ba LS: Sao ???
Suho: Con thích con bé đó cực ! Khi đó đi học con thích bé đó lắm ! Nhưng từ lúc ra trường không gặp nữa ! Nhưng bây giờ gặp lại thì con bé đó ...
Ba LS: Rồi ba hiểu rồi ? Con muốn cưới bé đó đúng không?
Suho: Yepp chỉ có ba hiểu con !
Ba LS: Ok !!! Để ba tính cách !
- Quay lại hiện tại
- sau khi nghe hết mọi sự việc lisa như điên lên mà đập hết đồ đạc -
Lisa : Các người !!!! Khốn kiếp !
Suho: Nói gì nữa giờ ?
- Anh đi qua kéo tay Jisoo - nhưng nàng không chịu mà nắm lấy tay Lisa -
Lisa : Các người làm gì vậy hả ??? Cút hết đi !!! Còn anh buông tay vợ tôi ra !!!
Suho: Vợ gì chứ ??? Đã làm giấy kết hôn chỉ còn đợi cô ấy kí nữa là xong !
- Vòng tay ấy giữ như thế nào nó cũng bị buông ra - Cuối cùng nàng cũng bị anh kéo vào lòng -
- Nàng cố vùng vẫy và gọi cứu bởi cô nhưng chẳng được gì -
Mẹ LS: Từ nay Jisoo sẽ về Singapo ở với anh của con !!! Còn con thì về ở với ba mẹ và cưới Nancy !!!
- Nancy là con gái thứ 2 của nhà Na Thị - tập đoàn đứng thứ 14 trên thế giới !
Lisa: Không !!! Jisoo của tôi !!! Không được đi đâu hết và tôi sẽ không cưới ai ngoài cô ấy hết các người nghe rõ chưa !!!
- Từng vài giọt nước mắt rơi xuống — nàng cũng đâu khác gì cô - cũng đau lắm chứ !!! Nhưng biết làm gì bây giờ khi tình cảm của 2 người lại bị cấm cản .