-diễn biến tiếp .
- Lisa lo lắng chạy đi tìm nàng mãi !
- Lisa lại điện Suho tiếp!
Lisa: Anh tìm được cô ấy chưa?
Suho: Chưa ! Anh chưa tìm được .
- Nói xong anh lại cúp máy !
Chỉ để ý đến mỗi cô gái nhỏ đang ngã vào lưng mình mà đi vào cơn mê sâu .
- Một lúc sau !
- Suho cũng đưa được Jisoo về nhà ! Nhưng anh hiện tại không còn ở với ba mẹ của Lisa nữa mà anh dọn ra ở riêng và hiện tại anh đang là chủ tịch công ty SJ ( một công ty về thời trang mới nổi ở sứ Hàn )
- Suho đưa Jisoo lên phòng ! Đặt nàng nhẹ nhàng xuống giường ! Nhìn nàng ngủ với ánh mắt câm hận !
- Tại sao nàng lại dám bỏ anh ! Gan thật sự :" Suho nghĩ"
- Một lát sau ! Nàng tỉnh dậy ! Chợt mở mắt ra nhìn xung quanh vừa nhận ra được nơi này không phải là nơi nàng và Lisa đang sống cũng vừa lúc Suho xuất hiện trước mặt nàng !
Jisoo: S...u...Suho?
Suho: Sao? Em bất ngờ không?
Jisoo: Đây là đâu? Sao tôi lại ở đây?
Suho: Đây là nhà riêng của chúng ta và cả đứa con tương lai nữa?
Jisoo: Anh nói đứa con???
Suho: Đúng đây chẳng phải là con của anh và em sao?
Jisoo: Đúng nó là con anh ? Nhưng cha đứa bé là Lisa chứ không phải là anh? Cha nó không phải là một người tồi tệ và dữ tợn đến vậy .
Suho: Em nói sao chứ ?
- Anh tức điên mà nắm chặt tay nàng !!! Khiến nàng đau mà chảy nước mắt .
Suho: Tôi có làm gì em chưa mà em lại bảo tôi là một người dữ tợn? Tôi yêu em mà Jisoo????
Jisoo: Nhưng đối với tôi Lisa mới là người tôi yêu ... Anh không phải ! Tôi xin anh đấy hãy buông tha cho tôi đi !!! Tôi không thể nào sống với người mình không yêu được .
Suho: Thời gian qua em không hề yêu anh sao? Jisoo.....
Jisoo: Đúng !!! ...
Suho: À sao cũng được ! Nếu em không thương anh thì em cũng đừng bỏ anh nhá vì con chúng ta không thể không có cha được .
Jisoo: Anh không nghe rõ câu tôi nói à? Lisa sẽ là cha của đứa bé vì chính em ấy nói ...
Và nếu như tôi và anh có ly hôn thì tôi sẽ tự chăm sóc nó !!! Tôi cũng chả muốn dính liếu gì tới anh cả .
Suho: Tại sao chứ ??? Tôi làm gì có lỗi với em sao ? Tại sao em lại ghét tôi đến thế .
Jisoo: Lỗi lầm lớn nhất của anh là nỡ chia rẻ tình yêu của người khác đấy . Xin anh hãy tha cho tôi ! Tôi cần Lisa và con tôi cũng cần Lisa .
Suho: Được ... Em muốn tôi tha cho em đúng không?
Jisoo: Đúng ...
- Anh nghe xong mà tức điên đẩy mạnh nàng xuống giường !
Jisoo: Anh làm gì vậy hả?
Suho: Đứa bé cần cha đúng không ? Nó cần Lisa đúng không ? vậy bây giờ tôi sẽ khiến cả hai chết hết thì em thấy sao? Chết hết thì chúng ta sẽ trở lại như cũ mà đúng không?
Jisoo: Anh bị điênnnnn à Suho???
Suho: Đúng !!!! Tôi yêu em đến phát điênnnnn ! Nếu giết người khác để giành lấy em cả Lisa tôi còn giết được nói chứ ai ....
Jisoo: Anh điên quá rồi !
- Anh liền rút điện thoại ra ! Gọi ngay cho Lisa !!!
Suho: Anh tìm được cô ấy rồi !
Lisa: Cô ấy đang đâu ạ?
Suho: Khu nhà hoang 6B
Lisa: Sao cô ấy lại ở đó?
Suho: Anh nghe tin cô ấy bị đám nào đó lạ mặt bắt cóc !
Lisa: Dạ dạ !
- Sau đó Suho cúp máy ! Quay qua nhìn Jisoo rồi nói !
Suho: Mau nhận xác nó nhá !
- Nói xong anh mạnh bạo kéo nàng đi !!!