-Vài ngày sau !
- Nàng cũng đã bình phục nhưng sức khoẻ còn quá yếu .
Jisoo: Lisa ... Con em đâu?
Lisa: Đứa bé ....
Jisoo: Nó như nào?
Lisa: Đứa bé không còn nữa.
Jisoo: Anh nói sao? Tại sao chứ?
- Nàng nắm chặt tay cô !!!
Lisa: Bình tĩnh đi Jisoo.
-Nước mắt cả hai đều chảy xuống !
Lisa: Anh xin lỗi !!! Bác sĩ chỉ nói một là giữ đứa hai là gữu em nên anh đã chọn giữ em!
Jisoo: Sao anh không giữ đứa bé ? Để em chết đi !!!
Lisa: Em điên à? Nếu em chết thì ai sẽ sống với anh đây !!! Anh cần em Jisoo.
- Nàng như điên loạn cả lên !!
Lisa: Bình tĩnh đi !! Không sao cả !
- Cô đỡ nàng nằm xuống !
- Bác sĩ vừa đúng lúc đi vào!
Bác sĩ: Còn 2 ngày nữa cô ấy sẽ được xuất viện !
Lisa: Vậy à? Cám ơn bác sĩ !
-2 Ngày sau !
- Cô đưa nàng về nhà !
Ba LS: Jisoo con về rồi!
Jisoo: Vâng
Lisa: Từ giờ con sẽ đưa cô ấy qua Thái Lan ở với con !! Con sẽ tự chăm sóc cô ấy !!
Mẹ LS: Con nỡ bỏ ba mẹ và anh hai con sao?
Lía: Nếu để cô ấy ở đây rồi Suho về lần nữa thì sao? Con không muốn ai làm tổn thương người con yêu !!! Nên con sẽ đưa cô ấy đi mong ba mẹ tôn trọng quyết định này !
- Nói xong cô dẫn nàng lên phòng dọn đồ!
Jisoo: Mình sẽ qua Thái Lan thật sao?
Lisa: Đúng !!! Em không muốn đi sao?
Jisoo: À không? Em muốn chứ được ở bên anh em rất thích !!!
Lisa: Ngoannn
( xoa đầu nàng )
- Sau khi dọn đồ xong !!! Cô dẫn nàng ra sân bay !!! Vài tiếng sau máy bay cũng đã cất cánh !! Nàng mệt mỏi dựa vào vai cô mà ngủ thiếp đi !
Lisa: nghĩ " Anh chưa biết mình sẽ làm gì khi qua bên đó nhưng anh chỉ biết anh có thể nuôi em và chăm sóc em không bao giờ làm em thấy thất vọng và buồn thêm một lần nào nữa"
____The End ___
- Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã xem những câu truyện của mình ! Mình sẽ viết thêm vài truyện nữa mong mọi người ủng hộ .