Nancy la lớn !đến cả cô cũng nghe .
Nancy : Anh Lisa ! Mau xuống gặp em anh mà không xuống em sẽ chết cho anh coi !
- Ả đứng la trong vô vọng !chẳng thấy cô !!!
- Rồi bỗng cô đi xuống mặt mài mệt mỏi xanh sao!
Nancy : Anh chịu xuống rồi à ? Em biết anh cũng yêu em mà.
- Khoác tay cô -
- Cô hất tay ả ra -
Lisa: Biến về nhà cô đi !!! Đừng có ở đây tôi thấy mà chướng mắt !
Nancy: Tại sao chứ ??? Tại con nhỏ Jisoo đó sao !!! Dòng thứ không ra gì . Dám giựt chồng người khác !
- Cô nghe đến câu đấy mà tứt đến sôi máu -
- Cô quay qua thưởng cho ả một cái bạt tay thật đau !!! In cả 5 ngón tay lên đấy !khiến ba mẹ 2 bên ai cũng nhìn !
- Cô trợn mắt lên nói bằng giọng đầy câm thù tay chỉa thẳng vào mặt ả -
Lisa: Tôi nói cho cô biết đừng nghĩ sắp được làm con dâu của La Thị rồi muốn nói gì thì nói ? Công ty của gia đình thì sắp phá sản ! Tôi chỉ cưới cô để cứu công ty cô thôi chứ đừng có nghĩ tôi yêu cô hay gì hết ??? Mơ đi cô bé ! Tôi đây yêu Kim Jisoo ! Và cho đến chết thì cũng không ai thay đổi được cô nghe rõ chưa ??? Với lại đừng có xúc phạm đến người con gái tôi thương !! Có ngày nằm dưới đất đấy chứ không sống yên thân như bây giờ đâu !!!
- Sau đó cô đập vỡ luôn ly nước đang cầm trên tay !!! Tay đầy máu sau đó bỏ đi lên phòng -
Nancy : Mẹ ... anh ta nói vậy là sao??
Mẹ LS: Chắc tại nó bị gì nên vậy thôi ! Mẹ thay mặt nó xin lỗi con nha !!
Mẹ NC: Chúng ta về !!!
- ba mẹ ả kéo tay ả về trong sự tức giận !