Chap 27

537 29 0
                                    

Mẹ LS: Lisaaaaa
- Bà la thất thanh !!!
- Cô vẫn không quan tâm mà bỏ đi !!!
- Cô đi lên phòng đập tất cả những thứ liên quan về kỉ niệm của 2 người ! Đập hết !!! Cô nhìn xung quanh căn phòng mà khóc !! Nhìn đến bức tranh hình nàng . Lúc trước được cô phóng to ra làm bức tranh gắn lên tường !
- Cô đứng đó nhìn bức tranh rồi khóc càng lúc càng nhiều !
Lisa : " nghĩ " có lẽ em nói đúng . Anh thật sự rất tệ đã không bảo vệ được tình yêu này !!! Anh xin lỗi Jisoo ! Có lẽ anh nên quên em !!! Và tìm hạnh phúc mới !
Bên Jisoo
Suho: Choo nay muốn ăn gì nè ?
Jisoo: Em muốn ăn những món mà Lisa thường nấu cho em ăn !
- Anh đang vui vẻ thì trở nên bực tức - nhưng anh kiềm nén mà cười tươi với nàng!
Suho: À !! Mà phải cụ thể là món gì chứ ?
Jisoo: Thôi em không muốn ăn ! Em lên phòng trước đây !
- Nàng bỏ đi lên phòng anh bực tức nhớ đến lời khi nãy nàng nói mà đập tay xuống bàn !
- Nàng đi lên phòng khoá trái cửa lại ! Lấy cái bóp tiền của nàng ra !! Trong đó có tấm hình kỉ niệm giữa nàng và cô ! Từ đâu 2 dòng lệ rơi xuống đôi má của nàng !
Jisoo: " nghĩ " Em xin lỗi ! Em không thể làm gì được hết ! Và em cũng không biết làm thế nào để bảo vệ tình yêu này ! Có lẽ nó quá nhỏ nên ai cũng có thể chia rẽ !!! Em xin lỗi .
- Càng lúc nước mắt càng chảy ra !
- Từ đâu có giọng của một người đàn ông !
Suho: Em còn thương nó sao?
- Nàng bất ngờ quay ra phía sau !
Jisoo: Em ...
Suho: Anh không thể nào thay thế nó sao?
Jisoo: Em ... cần thời gian !!'
Suho: Cần thời gian ??? Là bao lâu chứ ??? Anh đã đợi em bao nhiêu năm rồi bây giờ thì anh được gì hả Jisoo?
Jisoo: Em xin lỗi !!!
- Anh bực mình đi ra đóng mạnh cửa lại !!!

Cô Vợ Nhỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ