- Trong lúc ăn !!!2 người cũng chả nhìn nhau chat thèm nói chuyện cứ ăn xong rồi ai nấy đi về phòng !
Lisa : Haizzz !!! Chị ấy yêu anh ta thật rồi ....
- Đến Trưa -
Ba LS: Jisoo con gọi cả Lisa và Suho xuống đây đi.
Jisoo: Dạ .
- Nàng không muốn chạm mặt cô nên đã kêu Suho trước sau đó nhờ anh kêu cô giùm !
Lisa: Ai đấy?
Suho: Anh đây.
Lisa: Có gì không?
Suho: Ba kêu em xuống phòng khách ba có chuyện muốn nói !
Lisa: Em biết rồi !!!
- Lisa đi ra cùng Suho đi xuống phòng khách !
- Hai người ngồi gần nhau kế bên cô là cặp vợ chồng đang tươi cười nhìn nhau !!! Khiến tim cô đau như sắp nứt vỡ ra !!
Lisa: Ba có gì nói lẹ đi !
Ba LS: Ba với mẹ tính như này ! Sau khi Lisa cưới Nancy !! Lisa sẽ quay lại làm chức chủ tịch công ty !! Còn Suho vẫn cứ giữ vững vai trò làm phó chủ tịch công ty !!!
Lisa: Sao chứ ? Con đã bảo con không cưới Nancy mà! Sao cứ ép con mãi thế?
Ba LS: Con không muốn thì cũng phải muốn !
- Lisa nghe xong mà đứng lên mặt giận dữ bỏ lên phòng ! Jisoo thì nhìn theo bóng lưng của cô rồi nhăn mặt !!!
Jisoo:" nghĩ " Em ấy cố chấp đến thế sao???
- Lisa lên phòng đóng mạnh cửa lại - bắt đầu đập tan nát những thứ trong phòng !
- Jisoo nghe mà chạy lên xem thế nào !! Nàng đi vào phòng thì không may !!! Những miếng miểng vụn của cô vừa chọi đâm vào tay nàng !
Jisoo: Ây da .
Lisa: Vào đây làm gì?
Jisoo: Sao em lại đập phá vậy chứ ?
- vừa nói vừa ôm tay đang chảy máu !!! Nhưng không muốn cho cô thấy nên cứ che vết thương mãi vì nàng biết nếu để cô thấy thì cô sẽ rất lo cho nàng !!!
Lisa: Liên quan gì tới chị???
- Không may !!! Lisa quay qua thì thấy bàn tay của nàng chảy máu ra rất nhiều !!! Lòng quặn lên !! Cảm giác đau đến lạ !!!
- Cô chạy lại !! Nắm tay nàng nhìn vết thương !! Nó rất sâu !!
Lisa: Em xin lỗi !!! Vào đây ngồi xuống giường em băng bó lại cho !
Jisoo: À không sao đâu !! Chị về kêu anh Suho làm cũng được !
- Lisa nghe đến từ " Suho" mà tức điên lên !
Lisa: Ngồi yên đi !! Không có Suho gì cả !
- Nàng lúc đó như người mất hồn ngồi im đó nhìn thẳng mặt Lisa !! Tay thì để cô nắm băng bó lại !
- Sau khi băng bó xong !!! Lisa ngước lên thì thấy nàng đang nhìn mình một cách lạ liền tiến đến gần mặt nàng !!! Từ từ nhắm mắt lại !!!
- môi cô gần chạm được môi nàng thì nàng giật mình và đẩy cô ra !
Jisoo: Em định làm gì vậy?
Lisa: À không gì ...
Jisoo: Thôi chị về phòng đây ! Có gì tối chị qua dọn lại phòng cho em !
- Sau đó nàng bỏ đi ra ngoài !