#Ngoaitruyen2

1K 29 0
                                    

-Cô và nàng cùng chị về nhà !
Irene: Anh ơi !!! Có em em đến !
- Chồng cô đi từ bếp ra !! Thấy Lisa mà bất ngờ .
?: Ủa Lisa...
Lisa: Seulgi...Lại là anh à?
Seulgi: Không anh chứ là ai?

Lại là anh à?Seulgi: Không anh chứ là ai?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Seulgi: Chủ tịch công ty về game ... Chồng của Irene .
- Từng kí hợp đồng với công ty Lisa nên 2 người rất thân thiết ...
Seulgi: Ủa ai đây Lía?
-Do 2 người thân quá nên luôn kêu tên ở nhà cho gần gũi
Lisa: Đây vợ em đó Gấu .
Seulgi: Ủa rồi mày qua đây du lịch hay sao?
Lisa: Nói thật ra thì ....
- Đúng lúc Irene nghe được !! Nên đã nhéo vào tay Seulgi một cái .
- Nhờ cái nhéo đó anh cũng nghĩ đến chuyện gì đó bất ổn nên đã né qua chuyện khác !
Seulgi: Hai vợ chồng cứ ở đây. Hai vợ chồng tui ở một mình cũng chán có thêm thành viên cũng vui.
Lisa: Vậy cảm ơn 2 người ạ !!!
Irene: Không gì đâu? À cũng khuya rồi ! 2 vợ chồng lên phòng ngủ đi !!!
Lisa: Phòng phía nào ạ?
Irene: Đi thẳng lên lầu phòng phía bên tay trái !
- phòng đó là để dành cho khách đến chơi nhưng bây giờ nó đã trở thành căn phòng của 2 vợ chồng trẻ Jisoo - Lisa này !
-Từ từ ! Do sự cố gắng và kiên trì của Lisa mà cô đã được lên chức !!! Cô đã trở thành tổng giám đốc công ty của Irene !!
- Hiện tại Jisoo và Lisa đang sống rất hạnh phúc ...Cùng với 2 cặp vợ chồng đáng yêu kia .
-Cuối cùng cô cũng đã thực hiện đúng lời hứa với nàng ! Đã chăm sóc được cho nàng và không bao giờ làm cho nàng buồn ...
- Cô chỉ biết nói là cô rất yê nàng ! Yêu nàng hơn tất cả mọi thứ ! Mọi thứ cô có thể mất nhưng nàng thì cô không thể nào mất được !!
-Còn nàng cũng vậy ! Nàng thật sự cảm thấy rất hạnh phúc khi được ở bên cô ! Được mỗi sáng nhìn thấy cô nằm ngay bên cạnh ! Được ôm cô vào lòng !!!
-Nàng rất yêu cô !! 🌻❣️
___The End ___🙊💖

Cô Vợ Nhỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ