Chap 26

568 29 0
                                    

- Sáng Hôm Sau -
- Suho thức sớm nhìn ngắm cô bé nhỏ đang ôm chặt mình mà ngủ !! Anh hôn nhẹ lên trán nàng !
- Nàng bổng mở mắt ra - Giật mình rút tay lại vì thấy mình đang ôm anh !
Jisoo: Em xin lỗi !!!
Suho: Không sao! Em vào vệ sinh cá nhân đi anh xuống nấu đồ ăn sáng cho em ăn!
Jisoo: Vâng !!!
- Nàng bỏ đi vào phòng tắm nhìn mình trong gương ! Xa cô một ngày nàng nhớ đến phát điên !!! Bao nhiêu kỷ niệm của 2 người đều quay về trong những giấc ngủ của nàng !!! Nàng nhớ cô !!! Rất nhớ cô !
- Bên cô cũng chả khác gì !!! Cô rất nhớ nàng !!! Một người từng làm cô thấy hạnh phúc bây giờ ra sao ?
- bên Lisa -
Mẹ LS: Lisa !!! Gia đình Nancy tới rồi !! Mau xuống gặp mặt đi con !
- Lisa thẫn thờ đi xuống nhìn như người mất hồn !!!
Nancy : Anh Lisa ! Lâu ngày không gặp !!! Anh có nhớ em không?
- Ả ôm tay cô !!! Cô không nói gì mà đẩy tay ả ra !
Ba Ls : Nè Lisa sao con lại đẩy con bé ?
Mẹ LS: Đúng rồi đó !
Lisa: Được !! Ba mẹ muốn tôi cưới nó phải không? Ok !!! Tôi chấp nhận cưới Nancy làm vợ với một điều kiện !
( Ba mẹ Nancy : Ba NC - Mẹ NC )
Ba NC: Điều kiện gì ?
Lisa: Tôi chỉ chấp nhận cưới Nancy trong vòng 3 năm !! Sau 3 năm chúng tôi sẽ ly hôn
Ba LS: Con nói gì vậy?
Mẹ Ls: Lisa ?
Mẹ NC: Không ! Tôi không chấp nhận điều kiện đó !
- Lisa đang ngồi thì nhẹ nhàng đứng lên !
Lisa : Nếu không chấp nhận thì ok xin mời các người bước ra khỏi căn nhà này !
- 2 ng họ bực tức mà lôi con mình về !
- Sau khi họ về hết ba cô bực mà lớn tiếng với cô !
Ba LS: Con tính làm gì đây Lisa ?
Lía: Im cái miệng ông lại đi ông gìa ? bây giờ tôi không sợ ai hết ??? Và tôi cũng chẳng sợ mất gì cả vì tôi còn gì nữa đâu ? Sự nghiệp mất vợ sắp cưới cũng mất thì tôi cần phải sợ gì nữa !!!
Mẹ LS : Lisa ?
- Ba cô bực mà nắm lấy vai cô !!! Cô bực mà đẩy ông té xuống đất chỉ thẳng mặt ông !
Lisa : Nhân cách bẩn thì đừng hòng mà đụng vào người tôi !!!
- Sau đó cô bỏ đi lên phòng -

Cô Vợ Nhỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ